Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

VS Scents

mykkaella krystelle

Professional
Advanced Member
Reaction score
what Victoria's Secret Body Mist (US Original) scent/s do you have/like/dislike?

i have quite a number kaya i better not name them all pero ang pang-everyday ko lang are Amber Romance and Love Spell. medyo tinitipid ko yung Sheer Love and Such A Flirt coz i only have a bottle each although hindi ko naman masyadong favorite. ayoko naman ng amoy ng Midnight Dare...and my family's favorite is Pure Seduction... ^_^

Last edited:
favorite mo rin pala to miss mykkaella :giggle:

sa akin po yung pure seduction tska love spell din. :)

San ba nakakabili ng original nyan? Ano ung amoy na parang bagong ligo lang?

San ba nakakabili ng original nyan? Ano ung amoy na parang bagong ligo lang?

sa sm sis, sa watsons meron naman, pag sa iba hindi ka naman sure kung authentic us eh...marami rin scents na available...

Favorite ko din yong pure seduction. Sobrang bango nya. Gustong gusto yon ng classmate ko dati, ka-share ko sa pabango. Sya na nga halos nakaubos.

Mabango yong color blue, di ko lang matandaan ang name. Hehe

Back
Top Bottom