Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Web Development Service [FREE]

Spacetime

Novice
Advanced Member
Reaction score
Hello Guys!!

Need ko lang ng maraming projects for my portfolio kung sinu man gusto ng website (not server side) gagawin ko for free
kung may design na kau ready mas maganda para mabilis (at dahil di rin ako masyado magaling sa design)

contact me here
or sa website ko https://justinemar.surge.sh

Hello Guys!!

Need ko lang ng maraming projects for my portfolio kung sinu man gusto ng website (not server side) gagawin ko for free
kung may design na kau ready mas maganda para mabilis (at dahil di rin ako masyado magaling sa design)

contact me here

sali ka samin if you need experience or pang portfolio mo brader.

Hi Justine Mar Cantado,

It's good to see new people around here sharing the same passion as I do. If you need help with some other things, just feel free to ask around. :)

OK nga pala yung doey mo. Wala naman talagang game-changing feature, pero at least meron ka to-do list for the day. Mas maganda sana kung magawaan mo ng simple database based on session ID para at least kapag na-refresh accidentally yung page, hindi mawala yung ginawang list. At pwede rin balikan (kung sakaling hindi mawala yung session).

Sa contact page mo, gawa ka ng validation upon sending. Kasi pwede magpasok kahit na non-existent yung email. Sayang naman kung sakaling may mag-message sayo, tapos mali yung email na mailagay nila. Hindi ka na makaka-respond sa kanya. :)

PS. I checked your site and just noticed some things to be corrected. Please check the contents below. :)

I'm a contributor
Do you have a non-profit organization?
Do you need someone to create your website ?
If YES, then I am more than happy to assist you for free with the following:

Coding - Whatever you desire. From static to dynamic application, interactive or boring. You can ask for it and I will make it.
Bug Fixing- You discovered an annoying bug? Tell me about it and I'll do my best to splat that bug!
Feature Request- Want a new feature added?

I started programming as a little kid, and eventually decided to make it a career. The sheer joy of making things, that is one of the reasons why I chose programming. Programming is fundamentally about creating. When you create and transform your idea to something that people can use, that didn't exist that morning, is itself satisfying. When I'm not programming you can find me in another room playing some video games or in the kitchen making another cup of coffee.

Last edited:
Sir pa help naman po
nasa switch and case pa lang ako ng PHP
may problem na gagawa ng Zodiac Sign by Date tapos switch & case lang gagamitin bawal ung if else,

bale pag nag input ang user ng halimbawa November 17 na date
Dapat ang mag echo ay Scorpio galing sa variable

:pray::weep:

Sir pa help naman po
nasa switch and case pa lang ako ng PHP
may problem na gagawa ng Zodiac Sign by Date tapos switch & case lang gagamitin bawal ung if else,

bale pag nag input ang user ng halimbawa November 17 na date
Dapat ang mag echo ay Scorpio galing sa variable

:pray::weep:

madali lang si switch case brader. try mo muna basic php dami tutorial sa youtube.

gawa ka lang list of array of zodiac name

get user input tapos check it using swtich case pag nag equal echo po equivalanet zodiac ganyan lang ka simple yan.

or learn more about basic php sir. tapos try and try then repeat.

Ts patambay po dito,gusto ko rin magka portfolio as beginner sa web development. CodeIgniter pala gamit ko.

pasali din sir pinoyprogs
gusto ko din tahakin web dev career shift,.
self study plang din me now,.
may 2 website na akong nagawa via wordpress,..

anong hosting site gamit niyo sa portfolio mo sir?

Hi Justine Mar Cantado,

It's good to see new people around here sharing the same passion as I do. If you need help with some other things, just feel free to ask around. :)

OK nga pala yung doey mo. Wala naman talagang game-changing feature, pero at least meron ka to-do list for the day. Mas maganda sana kung magawaan mo ng simple database based on session ID para at least kapag na-refresh accidentally yung page, hindi mawala yung ginawang list. At pwede rin balikan (kung sakaling hindi mawala yung session).

Sa contact page mo, gawa ka ng validation upon sending. Kasi pwede magpasok kahit na non-existent yung email. Sayang naman kung sakaling may mag-message sayo, tapos mali yung email na mailagay nila. Hindi ka na makaka-respond sa kanya. :)

PS. I checked your site and just noticed some things to be corrected. Please check the contents below. :)

I'm a contributor
Do you have a non-profit organization?
Do you need someone to create your website ?
If YES, then I am more than happy to assist you for free with the following:

Coding - Whatever you desire. From static to dynamic application, interactive or boring. You can ask for it and I will make it.
Bug Fixing- You discovered an annoying bug? Tell me about it and I'll do my best to splat that bug!
Feature Request- Want a new feature added?

I started programming as a little kid, and eventually decided to make it a career. The sheer joy of making things, that is one of the reasons why I chose programming. Programming is fundamentally about creating. When you create and transform your idea to something that people can use, that didn't exist that morning, is itself satisfying. When I'm not programming you can find me in another room playing some video games or in the kitchen making another cup of coffee.

Wow thank you for this sir

madali lang si switch case brader. try mo muna basic php dami tutorial sa youtube.

gawa ka lang list of array of zodiac name

get user input tapos check it using swtich case pag nag equal echo po equivalanet zodiac ganyan lang ka simple yan.

or learn more about basic php sir. tapos try and try then repeat.

@offtopic
Hi sir, san yang group na pinoyprogs?

@ts
Goodluck sayo sir!

Hi Justine, baka pwede din mgpatulong para matulungan kita ma enhance yang skills mo gusto ko sana magpagawa ng website about sa mga cargo solutions mga ganun baka pde mo ko pakitaan ng sample template mo diyan

interested din po aq. pde po hingi basic design po.. please? ung mdali iedit..

Boss pede mgpatulong sa webapp na ginagawa namen, report generator yung ginagawa namen

Hello Guys!!

contact me here

toL space baka gusto mo sumali sa online study group namin. naghahanap kami mga kasama na pareho ang hilig. pede tayo magtulungan.

eto yung chatroom namin sa telegram - https://*** BANNED LINK - DO NOT POST ***/joinchat/EfeUdw9nDHqdXLf6JIx2og tnx!!! see you there

- - - Updated - - -

sali ka samin if you need experience or pang portfolio mo brader.

toL pinoyprogs.. ano yung group nyo? baka pede rin sumali. me konting alam na ako sa frontEnd web designing/development kaso kulang lang ako ng experience saka exposure.

me online study group din kami sa telegram, eto yung link - https://*** BANNED LINK - DO NOT POST ***/joinchat/EfeUdw9nDHqdXLf6JIx2og , sana pasok ka sa link hopefully me maitulong kami sa group nyo and ganun din kami. tnx.

Back
Top Bottom