Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What's on your mind?

Ilang sandali na lang mag eexpire na yung ngiti mo kagawad. :lol:

Hays. Mga botante talaga, pera pera na lang talaga ang labanan. Di iniisip ang kapakanan ng Barangay. *confused*

I wish people had a 30 seconds trailer so I could see what I'm getting myself into.

, i think i knoww youu. Hope youre happy to what you are doing hereee

, kamusta kana? Sana kilala mo pa din ako. Namimiss pa din kita sobraaa!

sya parin kahit 1 month na nakalipas,,at sya parin ang patuloy na iisipin kasi sya ang naging inspirasyon at motivator ko sa buhay :)

Sakit na ng ulo ko kakaisip sino pumatay kay Luna :lol: ang daming theories sa tiktok mas pinapasakit ulo ko. Hahahahaha. Pero tanggalin nyo sana si Archie Aguero sa suspects, adik lang sya pero sya talaga yung nakakaadik :lmao:

Back
Top Bottom