Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What's on your mind?

Ganun lang pala kadali gumawa ng Mango Sticky Rice. Makagawa nga.

28 hours. Napaka bagal Naman . Noob me

Awit dun sa seller na hindi nag babasa ng instruction, :no::slap:

Last edited:
Ilang months na tahimik sa Isang gc. Anyare šŸ¤”

Sana hindi ko na ulit ma experience ung gnung byahe bukas pag uwi ko, ang lala tlga... :slap:

iba tlga ang init ngayon dito sa CAVITE, parang gsto mo nlng magbabad sa pool sa sobrang init :kainis:

who's on my mind na ata,,araw araw na eh :lol:

Finally got my National ID then tsempo sa tapat my libreng pakabit ng easy trip RFID na :yes:

This time, I want
You, you, you, you like it's magnetic
You, you, you, you, you, you, you, you, super attractive :music:
LSS na naman :lmao:

What a day! walang ginawa kundi puro kain sa labas.. :lol: stress eating yarn?

few days left at anong gagawin ko to enjoy those days with her,,I'm starting to become sad again,,

Nahuling magka holding hands at magkayakap. Tapos kuya o tito tawagan. Nauuso na talaga šŸ¤£šŸ˜†

Isar Amper Klinikum :sigh: mga hospital sa Euro na di mo aakalaing hospital. Kala mo bahay lang :lol:

Back
Top Bottom