Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What's the Most Annoying Song You've Ever Heard?

yung theme ng SAVE MORE para sa kanila MY OWN BAG DAY...
grabe sumakit talaga ulo ko dun...
oo, i support their campaign for that matter pero yung theme song talaga...
hindi ko kineri...alis ako eh.. kaso paglabas namin ng mga kasama ko, na-LSS sila...:weep:

Lahat ng kanta ni Willie Revillame... yuck!! :spit:

hahahaha...same here,, i also hate that kid justin bieber and those 1950's,60's,70's,80's s0ngs... Ung tinutugt0g sa radyo pag linggo.. Like n0w.. Hahaha..iritado ako, todo na naman v0lume d2 ng radyo sa bahay...

stupid luv by salbakuta. my #1 most hated song of all time.

justin beiber's debut - the day the music died :sigh:

nice one man. i've never loathed the pop scene since i heard justin beaver's infamous song entitled baby.
btw. napanuod niyo na sa youtube yung vid na binato siya onstage? sayang hindi bala yung ibinato sa mukha niya.

mymp beauty and madness. Di ko po alam kung may vocal coach ang singer bago magrecord sila. Kasi ang pagkakanta ay off tune. Karamihan ng notes sa kantang to di mahit ng tama

putang inang bieber na yan..baby baby..wtf...sinong tanga kakanta nun?...atsaka ung spongecola song...:D

Cheer leader at yung hola hoop..lang hiya pag pinapatugtug sa radio ini off ko n lang.

May tatlong bibe. Sasampalin ko na ang taong kakanta non

di ko alam title. :lol: di ko na inalam maiirita lang lalo ako. :slap:

Ung indian song na naka post sa FB na tungkol sa buhay nya haha!

Back
Top Bottom