Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

#Whogoat Lines and Move-on Quotes of the Day

Post natin dito mga hugot lines natin, para mabawasan, inis galet panghihinayang, o ano pa man, dito natin ipost mga hugot at mga prostration natin idaan nalqng natin yan sa mga hugot lines matatawa pa tayo :lol:

You can lose weight by running away from your feelings ?.

Kumusta na nga pala yung kaspark mo dati? Nakuryente na ba?

Ang landian ay parang pagkain lang. Pag nasobrahan, nakakalaki ng tiyan.

Last edited:
Re: Hugot lines of the Day

up para ky ts, masaya to heheh

Re: Hugot Lines of the Day

# Alam niyo, masarap naman talaga magmahal, kong hinde lang nauso ang IWANAN.

Bahala ng tamad, di naman pagod. Hehe

Wag kang maniwala kung ikaw ang BABY niya. Baka di ka aware triplets pala kayo.:p

^wahaha katawa naman triplets pala ang baby :laugh:

Up :superman:

Kailan man ay hinde makakagawa ng permanenteng desisyon sa pangsamantalng damdamin.:D

Why are we asked a question whether the proposition will move on? You know you did not receive answers to yourself that you end up.

^Medyo magulo

Tagalog :;)

Baket tanong pa tayo ng tanong kong paano maka move on? Alam naman ang sagot pero di lang matanggap sa sarili na tapos na ang lahat.
:)

Last edited:

^May be he can't miss you when your gone, but he will miss you when yoou move-on already;)

^May be he can't miss you when your gone, but he will miss you when yoou move-on already;)

I won't be gone yet, I am too young for that. :lol:

You're wrong, he is in his journey to fulfillment.

I won't be gone yet, I am too young for that. :lol:

You're wrong, he is in his journey to fulfillment.

You have a choice, it's either you move on and be happy or stay stagnant and be lonely, but the most important is the acceptance :) hinde naman kailangan na maghanap ka ng iba kaagad para maka move on, minsan maging masaya kalang sa mga ginagawa mo, mas ok na yun, kesa makipagrelasyon uli at baka masaktan ka uli.

Last edited:

^sino bang hindi gusto magmove on? :lol: kaloka lungs I am trying to move on pero hindi yan magic at if ever ngmahal ka at nasaktan you know it's never a one day process.. Hindi ko rin sinabing naghahanap ako ng iba, if ever I want a relationship it's not because of him or anyone but simply because I am ready for it.

May mga tao talagang gagamiting ka lang..

Everyday is a new day, sometimes you have to do it without a certain people, if they're meant to be in your life, they'll catch you up, ako erase the messages , delete the number, and eto active sa symb, last dec lang kasi, kaya medyo masaket pa, tama ka mahirap but to be successful, be the best that you can be, pick up from the mistakes and learn from it.

Sana wala nalang everyday kong parepareho lang naman:kilay:

The word 'simply' is good enough for me,I'm afraid to fail, but as long as I'm more than 'noth8ng' I never give-up.

Minsan kailangan mong mapagisa upang maunawaan lahat ng bagay bagay sa mundo at tanggapin na walang permanente. dahil lahat nakadipende parin kung pano mo iguguhit sa palad mo ang kapalaran mo.

Ang landian ay parang pagkain lang yan, kapag nasobrahan lumalaki ang tiyan:rofl:

Re: Hugot Lines and Move-on Quotes of the Day

You live, You eat, You sleep, You learn, You upgrade

Re: Hugot Lines and Move-on Quotes of the Day

Hinde ka niya niloloko, kaw ang nanloloko sa sarili mo.
Alam monang hinde siya seryoso, go kaparin ng go.à

Last edited:
Back
Top Bottom