Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

WiMAC HUNTER PUBLIC V3.5

Re: WiMAC Generator at WiMAC live ip Scanner

I sent you a pm in FB po.

Last edited:

Master Casper friendly ghost ka nga tlga..hehe.lab you.:excited:

bat saken out of bounds error pag sa 22m settings

working na working po cya TS...thanks dito...

meron lang akong napasin/natry sa paggenerate ng mga macs kung mag increment ako by hex(sample 160) yung 5th hex lang po yung mag add kaya magiging 3 digit po ang 5th hex...d po cya mag add sa 4th hex...

ex:E8:08:8B:73:100:4C dapat sana ganito yun kung d ako nagkakamali...E8:08:8B:74:00:4C

please advice din kung mas ok ba maggenerate na hex ang gagamitin....or talagang by 2 lang dapat ang gamitin?...

ok po working wala pa naman error akong napapasin...many tnx

thanks sa update, gonna try the new update later~

sir the casper un pong option na iseselect un new series ayaw po gumana sa bm622m ganun po ba pag series ng 22m ang ilalagay may lalabas na index was outside the bounds of the array.please check your settings, pero ok naman po un settings koView attachment 159635

Attachments

• Untitled.png
    Untitled.png
    1.3 MB · Views: 43
Pa pm nman po ng working Mac tabo kc modem ko kya hnd ko magamit tools ni TS

TS sana po makagawa na kayo ng WiMAC Hunter na compatible sa BM622i 2011, salamat po!

ilan po gamit nyo sa increment?
or ung offset po ilan po?

salamat poh..

wala parin kasi makuha livemac

622i 2010 here

Back
Top Bottom