Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Windows 8 Discussion

Sabi ng Microsoft (based DITO):

[/LIST]

Ayun.. baka nga dahil dito tol.. maraming salamat ah.. ginawa ko kc dati ininstall ko ung win8 tas activate ko thru phone.. hindi ko na napansin kung anong key ung gamit ko baka nga multiple activation key ung nagamit ko tol.. thnx ulit..

Ayun.. baka nga dahil dito tol.. maraming salamat ah.. ginawa ko kc dati ininstall ko ung win8 tas activate ko thru phone.. hindi ko na napansin kung anong key ung gamit ko baka nga multiple activation key ung nagamit ko tol.. thnx ulit..

No problem.. :welcome:

Hello! I'm using windows 8.. nakaconnect po ako sa sun broadband pero pag nag browse na po ako.. " your pc ran into a problem and needs to restart. .

Pa help naman dapat ko bng plitan ang windows xp ko through windows 8 kasi hndi alm kng anong kakalabasan. i am using core2 quad q9400 2.66ghz 2gb of ram and palit 9500 512... hndi b nkkpagsisi kng mgpplit ako ng OS.. salamat sa magrereply!

Pa help naman dapat ko bng plitan ang windows xp ko through windows 8 kasi hndi alm kng anong kakalabasan. i am using core2 quad q9400 2.66ghz 2gb of ram and palit 9500 512... hndi b nkkpagsisi kng mgpplit ako ng OS.. salamat sa magrereply!
Pwede yan 2gb at quad core pa! Teka muna sir ano yung "Palit"? video card daw yun sabi ni nVidia. :noidea:

Pwede yan 2gb at quad core pa! Teka muna sir ano yung "Palit"? video card daw yun sabi ni nVidia. :noidea:

hehe gt9500 geforce.. boss gusto k lng malamn mas mganda ba windows 8 or mamumublema lng ako dmi k kcng nbbsng mga kng ano anong error sa forum

PLEASE I NEED YOUR HELP GUYS FOR MY PROBLEM, CAN SOMEONE HELP ME WITH THIS PROBLEM,??

I INSTALLED THE WINDOWS 8 ON MY LAPTOP, THEN AFTER THE INSTALLATION IT WAS RESTARTED .

AND AFTER A FEW MINUTES,

something popped up on the screen..

"THE COMPUTER RESTARTED UNEXPECTEDLY OR ENCOUNTERED AN UNEXPECTED ERROR. WINDOWS INSTALLATION CANNOT PROCEED. TO INSTALL WINDOWS, CLICK "OK" TO RESTART THE INSTALLATION."

when i pressed the button "ok" it just restarting nonstopped.

what should i do to this problem..

thank you..

PLEASE I NEED YOUR HELP GUYS FOR MY PROBLEM, CAN SOMEONE HELP ME WITH THIS PROBLEM,??

I INSTALLED THE WINDOWS 8 ON MY LAPTOP, THEN AFTER THE INSTALLATION IT WAS RESTARTED .

AND AFTER A FEW MINUTES,

something popped up on the screen..

"THE COMPUTER RESTARTED UNEXPECTEDLY OR ENCOUNTERED AN UNEXPECTED ERROR. WINDOWS INSTALLATION CANNOT PROCEED. TO INSTALL WINDOWS, CLICK "OK" TO RESTART THE INSTALLATION."

when i pressed the button "ok" it just restarting nonstopped.

what should i do to this problem..

thank you..

Baka po corrupt ung installer mo..

Mas compatible po ba Windows 8.1 sa games compared to the previous version?

Hi guys, any one na pwedeng magbigay ng DL Link for Windows 8.1 Pro 32 / 64bit ? Yung All in 1? Thank you! Gusto ko itry e :)

Hi guys, any one na pwedeng magbigay ng DL Link for Windows 8.1 Pro 32 / 64bit ? Yung All in 1? Thank you! Gusto ko itry e :)

AIO (aka All-in-one) has contain viruses.

• Run the installer first. The installer would start WITHOUT CLICKING "INSTALL NOW". If your Installer has an Install Now Button, then that is an AIO and it does not guarantee successful installation.
Want links? Go to this thread ----> http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1026003

Last edited:
AIO (aka All-in-one) has contain viruses.

• Run the installer first. The installer would start WITHOUT CLICKING "INSTALL NOW". If your Installer has an Install Now Button, then that is an AIO and it does not guarantee successful installation.
Want links? Go to this thread ----> http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1026003

Thanks Sir! BTW, would like to ask lang po if anong Windows 8.1 edition ang the best? Mejo nalilito kase ko kung anu yung gagamitin kong Windows 8.1. Thanks in Advance.!

Last edited:
Thanks Sir! BTW, would like to ask lang po if anong Windows 8.1 edition ang the best? Mejo nalilito kase ko kung anu yung gagamitin kong Windows 8.1. Thanks in Advance.!

Core: Simple Windows lang (Windows 8) but not all the business, local group and other administrative tools
Pro: Has all features except WMC (which requires key). It includes ALL of the administrative tools and it supports Bitlocker-to-go. :yes:

Last edited:
Core: Simple Windows lang (Windows 8) but not all the business, local group and other administrative tools
Pro: Has all features except WMC (which requires key). It includes ALL of the administrative tools and it supports Bitlocker-to-go. :yes:

Thanks sir. So yung Enterprise Edition, andun lahat ng features?

LAHAT ng features sa Enterprise nandun
PERO, hindi mo basta ma-activate ang enterprise.... :yes: kasi mahirap (yata) ang paghahanap ng key... :noidea:

Madali lang mag-activate ng Enterprise same lang naman sila ng PRO..
Ung Core saka RETAIL key for PRO ang mahirap hanapin..

Last edited:
Madali lang mag-activate ng Enterprise same lang naman sila ng PRO..
Ung Core saka RETAIL key for PRO ang mahirap hanapin..
MAS LALO na yung CORE TS! kahit si ra1n di kayang hanapin! :rofl: :rofl: :rofl: :rofl:

MAS LALO na yung CORE TS! kahit si ra1n di kayang hanapin! :rofl: :rofl: :rofl: :rofl:

Un na nga CORE and PRO Retail key.. Mahirap daw talaga hanapin, kung meron man naba-block din kaagad ni M$..
Kaya PRO and ENTERPRISE MAK (Multiple Activation Key) lang muna ang meron..

Last edited:
Back
Top Bottom