Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Xbox360 Vs Ps3

which will you buy?

• XBOX360

Votes: 1 20.0%
  • PS3

Votes: 4 80.0%

• Total voters
  • Poll closed .
360.. cheap,more games,sony game companies are now on 360,

Amf d2 sa US wla na halos bumibili ng PS3 and plus marami na rin Japanese Game Publisher nag switch sa 360.

as of now bow down ako sa dami ng AAA games ng xbox 360. and sobrang mahal ng ps3 and no good games pa to justify the purchase.

ps3 kulang p kc s mga games...they nid MORE GAMES !!!

how much po ang PS3 jan sa pinas??

for me PS3 ako.. kc ang xbox mdaling msira plus ung 3 flashing Redlights na skit ng xbox nid mo pa repair un kya ng xtend ng 3year wrnty ang xbox dahil sa 3flashingredlights....:salute:

released na naman ung Falcon eh and less na ung consumption ng electricity therefore less heat produced and maganda na din ung heatsink na nilagay. ako kahit na 3rl ung una kong 360 go pa din ako and right now just waiting for my asian xbox 360 falcon unit to arrive next week. very excited to play the games that i missed. :D

kung di ni-release sa bansa mo ung xbox360 at gusto mo mg.xbox LIVE eh asa ka pa pag nagka-3 red lights ka. pero if you're just into offline games eh ok ang xbox compared to PS3. kasi may mga cheap na na gamediscs for XBOX360. kung masisira man ang 360 mo eh may sarili tayong service center. Greenhills. hehe :excited: :yipee:

I wonder why are there a lot of posts bragging about PS3 tapos dun sa poll mas marami ang vote for PS3. Ako, I'd go for Xbox 360. Hehe. Love your own. :D

para sa akin PS3, kasi sa PS3 maraming libreng on-line demo games at walang registration. Maliban dun sa PS3 pwede ka pang manood ng blu-ray movies.

Back
Top Bottom