Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Step by step on HOW to Passed the working interview!

Why is it here? I don't like to answer that question in an interview.. Well, recent i had an interview and they asked me that! Actually, in tagalog but still i wasn't able to answert it. Pinaka ayaw ko kasi yung tanong na yan as in magkwento eh hindi naman talaga ako makwento about myself pero ng itanong sakin natahimik ako nagisip ng isasagot :rofl: nangangatog pa ko it also affects the place hehe. May aircon kasi lamigin pa naman ako nawala tuloy at nablanko. Then expected ko na babagsak yun na nga. Kailangan ko pa naman ng job at that time kaya ngayon wala pa din. Mas gusto ko yung tinatanong ako at sasagutin ko kasi.. Thanks sa pagshare ng ideas..

hehe.. ok na sana kaso sablay sa grammar.. hihihi... piz!
syaka lagi ka nag start sa "Well". Masyado din ma palabok yung mga answers mo.. try to have a simple yet believable answer. hindi naman kailangan mapalabok ang sagot... hehe...

nice one...
exactly,short simple and precise...

as for well,
kasama niyan si actually,at si uhmm.,...ahmmmm..
for entry level naman acceptable un,,and those fillers,are really hard to remove,specially if you dont practice much...

hghehehehehhee

nice one...
exactly,short simple and precise...

as for well,
kasama niyan si actually,at si uhmm.,...ahmmmm..
for entry level naman acceptable un,,and those fillers,are really hard to remove,specially if you dont practice much...

hghehehehehhee

nahahalaa kasing nagiisip ka kapag you start your answers with those words... hehe...

hey very nice indeed...lots of ideas...KIU thread starter :approve:

help nyu naman po ako, interview ko sa monday as col center agent ..

babalikan q to pag mag-aapply na ko,,,hehe,,, aral muna :) hehe

help nyu naman po ako, interview ko sa monday as col center agent ..

aling center?
twag KAYO bigyan ko kayo ng sample phone simulation,hehehehe to give u an idea,post nio dito after

convergys .. sta rosa po .. kaw ba zeus ung datuzilio??? heheh .. echos ka ah!

ahaha.. sablay nga sa grammar si ser nives21.. pero andun nmn ung mga idea, kayo n lng mag palit ng sarili nyong version... thnx parin kay ser nives21... hehe

wildangel_1717
again please advice on what time,so to prepare,thanks,pm me

sir i was about to buzz you, but snob parin .. tomorow, pls pm me your availability ah .. monday npo un .. huhuh:((

>yured
tama ka sIr sa mga cnabi mo sa thread ko kaya nga open naman ako sa mga mali ko aminado ako dun kaya ko nga po to ginawa para sa mga katulad ko na hindi masyado magaling sa Grammar, and it's only serve as a guide lang naman hindi ko naman cnabi na sundin nio lhat, kaya nga po may nakalagay sa ibaba na ganun... And I think na magaling ka nman sa grammar and interview process share your ideas and thought to us para nman makatulong not only for me but for all the readers of this thread! yun lang naman kase ang main goal ko dito kaya ko gumawa ng thread na ganito para makatulong.. and its always up to them if susundin nila or hindi eto, it serve as a guide... Anyway thanks for Criticize my work it really appreciate it...

ahaha.. sablay nga sa grammar si ser nives21.. pero andun nmn ung mga idea, kayo n lng mag palit ng sarili nyong version... thnx parin kay ser nives21... hehe

yup aminado po ako dun medyo sablay nga ahaha.. pero sana nakatulong pa din... thanks for reading my thread!

aling center?
twag KAYO bigyan ko kayo ng sample phone simulation,hehehehe to give u an idea,post nio dito after

sir zeus, are you working in A call center company? What company po Sir? ang totoo nian Sir naghahanap pa din po kase ako ng work, if ok lang sau Sir gusto ko din magwork sa Company mo..

hey very nice indeed...lots of ideas...KIU thread starter :approve:

Thanks Sir for appreciating this Thread! It won't be possible kung hindi din tumulong saken yung iba naten ka Symbianizers to stay active in this Thread hope we will updated this thread and Sir if you have ideas and thoughts na pwede maishare regarding sa ganito pong topic please post here It would be help a lot not only for me but for all the readers of this thread GOD speed Symbianizers...

Last edited:
Back
Top Bottom