Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Wimax sino pa nakakaalala dito haha at natulungan nito nuon?

halos 3 years din me free net noon 5 ang bm622 ko at 2 ang 22i, may edad na rin me he he he.

hahaaha sarap free wifi noon.

accepting 2 more peeps para sa group namin ng freenet.

ngayon nasa era na ng mga fiber business yung mga wimax user at isa na ako doon, wimax fbt/ubt.

Bibilhin kaya ni boss toyo mga old wimax natin mga tabo ko naka tingga.:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

dating wimax user ngayun naka fber na

looking ako dv235t o bm622m pang display lang
trade sa free net na 1gbps

nag tataka ung mga kasama ko sa bahay, wala pa ko trabaho pero libre internet ko ng 2 years. Hahaha
Nag umpisa din curiosity ko sa network dahil sa wimax, pinursue ko network engineering career

Back
Top Bottom