Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

737.40Mbps Download/688.32Mbps Upload Proxy Web

Thank you dto ka ts. Ask ko lang pano taasan screen resu ng browser

- - - Updated - - -

Ok na pala ks thnks

repost po.. pero ok yan marami pa ata di nakaka alam hehe enjoy

pa try nga ako ts..salamat.

- - - Updated - - -

panu? to? di ko mahqnap yung chat now.nka lagay go to my roo lang..san makikita yung mo movies?pa help pls..wala kasi yung nsa SS.

Working pa ba? Now ko lang nakita. 1 yr na. Sayang. Haha

Para lang eto sa mga nag re upload ng file to another sites!

ang tindi ng speed test nya brod sana mabilis ang pag upload nito sa youtube,,,,tnx

working pa yan mga brad actualy my account ako dyn.. yan din ginagamit ko pang upload ng big files and video stream my mga movie din sila na free lang and popular websites..
View attachment 1205244
View attachment 1205245

na try kung mag upload ng video sa you tube brod pero walang laman ang desktop ko//////pwede mo ba akung turuan kung paanu????////ang bilis ng stream nya//// salamat sa reply brod....

Last edited:
Parang teamviewer Or Rdp. tulad ng comment ng iba.
normal to pag dedicated server ang gamit mo tlga..
yung speed nito is may malakas pa..
1 ping.. 2g download and 2g upload speed.
di ka lang pwde mag downloads at iba ba.
bilis ng caching sure ako ssd to.

Ang ganda naman nito hahah. halimaw talga sa Speed ng net :D . masubokan nga .Salamat sa nakadiskubre .

Back
Top Bottom