Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

A Little Review Huawei MediaPad T1 7.0 Para dun sa nag titipid

i bought one of these yesterday as a gift for my mother. so far okay naman siya and kunat talaga ng batter. Siguro ang hindi ko lang magugustuhan sa device na to is ung UI niya. I prefer kasi stock look, and its 2015 na but its still runs kitkat. sana naman iupdate ni siya ni huawei atleast lollipop.

gamit ka na lang ng launcher,dame diyan.gamit ko eh m launcher.

Thanks a lot for sharing your review on this tablet...Very much appreciated.Whenever I already have enough money I'm gonna buy this.:clap:

may ng update na ba sa latest version kaso kitkat pa din? kaka update ko lang kasi kagabi.

and nakabili rin ako ng tempered glass niya sa my quiapo ngaun.

UPDATE KO LANG PO FOR THOSE USING THE TABLET

MOST OF US ARE USING 005 OR T1-701uV100R001C209B005 the way to root it is using the KINGROOT 4.1

Here is the linkClick me

And for those are using T1-701uV100R001C209B007 please be inform that using the new KINGROOT can be use sometimes
its not working so the way to root it is using the downgrade version which is here

Here is the downgrade ver Click me

SO THE QUESTION IS HOW TO DO IT
SO FIRST GO TYO KY "UPDATER"
USE THE "MENU" BOTTOM OF THE SCREEN
THEN CLICK THE "LOCALUPDATE" THEN
MAKIKITA UNG FILE THEN CLICK THE UPDATE
THEN OKEY NA RESTART THE UNIT AND DONE

NOW TO ROOT USING THE NEW KING ROOT MA ROOT MO NA SYA

Pasyensya na kayo kung di ko kyo na update di ko kc akalain my mag rereply pa sa ginawa kung thread and i was surprise ngayon na
madami na pla tyong mga user neto so far buhay na buhay pa ung unit ko the next target is the O+ duo i think next year na ako gagastos
hahaha for more question lagay lang kyo ill try my best na tignan ulit eto kala ko tlga nakalimutan na eto salamat po sa reply

Last edited:
sayang nga lang walang lollipop update for this tab. ang ganda sana.

UPDATE KO LANG PO FOR THOSE USING THE TABLET

MOST OF US ARE USING 005 OR T1-701uV100R001C209B005 the way to root it is using the KINGROOT 4.1

Here is the linkClick me

And for those are using T1-701uV100R001C209B007 please be inform that using the new KINGROOT can be use sometimes
its not working so the way to root it is using the downgrade version which is here

Here is the downgrade ver Click me

SO THE QUESTION IS HOW TO DO IT
SO FIRST GO TYO KY "UPDATER"
USE THE "MENU" BOTTOM OF THE SCREEN
THEN CLICK THE "LOCALUPDATE" THEN
MAKIKITA UNG FILE THEN CLICK THE UPDATE
THEN OKEY NA RESTART THE UNIT AND DONE

NOW TO ROOT USING THE NEW KING ROOT MA ROOT MO NA SYA

Pasyensya na kayo kung di ko kyo na update di ko kc akalain my mag rereply pa sa ginawa kung thread and i was surprise ngayon na
madami na pla tyong mga user neto so far buhay na buhay pa ung unit ko the next target is the O+ duo i think next year na ako gagastos
hahaha for more question lagay lang kyo ill try my best na tignan ulit eto kala ko tlga nakalimutan na eto salamat po sa reply

salamat po boss!:thumbsup:

- - - Updated - - -

boss babychu, gumagamit ng xposed framework? ano ano mga modules ang mga gumagana sa mediapad natin. tsaka saan nakaka downoad ng mga magandang themes. salamat po!

Nakaorder ako sa online shop neto. Exited na ko dumating. Nakamura ako sa discount sale . Salamat sa review hirap makahanap ng review ng tab na e2

Attachments

• received_1119011241451740.jpeg
    received_1119011241451740.jpeg
    11.6 KB · Views: 16
nakabili na ako. ok nman at smooth gamitin build b007 ung akin malapit na daw lumabas ang lollipop para sa unit

salamat sa thread nato at sayo ts try ko ma root to, tsaka pwede naba ma upgrade to lollipop?

Last edited:
i tired the tut in downgrading and before rooting but failed to do so.
i tried it on tab and pc but all else fails

mga boos ganyan din unit ko.nabili ko nung november pa..as of nw wla nman akong na nakitang problema. na root ko po sya using usb cable through pc po. kayang kaya po yung game na world of tanks at coc. nilagyan ko din po ng 16gb micro sd.

Same here nabili q yan dto sa saudi 3k lang sa pera natin ehehe..astig to tagal malobat

Back
Top Bottom