Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Alamin ang pinakamurang lunas sa lahat ng karamdaman

Status
Not open for further replies.

maxx1016

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Introduce ko lang guys ang nakapag pa bago nang aking pananaw sa kalusugan... Sana ma apply nyu rin sa inyong sarili at pamilya para hindi kayo maging dependent sa lahat ng sasabihin ng doctor ninyo. take charge of your health..

www.doctoryourself.com
I suggest panooring ninyo ang "FOOD MATTERS" movie (torrent site ng documentry) na ginawa ni Andrew Saul para mas mabilis kayo maliwanagan at ganahan sa pag basa ng mga articles sa kanyang website.​

Sana ma basa ninyo at mapanood ng pa unti unti ang mga explanations ni Andrew Saul para maliwanagan kayo ng 100% kung bakit tinatago ito ng medical society sa lahat.. "there is no profit on this system kaya dapat lang na hindi ito e palabas sa mga advertisments" pero dahil sa internet pwede na natin ma access ng free ang pina ka murang paraan para maging healthy at energetic araw2x...

- - - Updated - - -

kung tamad kayo mag basa pwede naman kayo mag search ng specific na karamdaman. sundin lng ito kapag nasa site na kayo..

To quickly find health information at this website:
Scroll way down the alphabetical index (in the yellow area to your left), or type in the illness or other topic you are researching in the DoctorYourself "SEARCH" box (above, just over the "Translate" box) and click it.

- - - Updated - - -

WARNING:
This website contains controversial scientific ideas that may be of an offensive nature to some well-educated persons.
Parental guidance is suggested.

Reviews of DOCTOR YOURSELF.COM:

“DoctorYourself.com is fabulous and brilliant. Andrew Saul is educating us to educate ourselves. He is taking this battle to Parliament (click here), or wherever it has to go to change things within the medical establishment. Andrew Saul is making a huge difference: he is out there in the vanguard of the orthomolecular movement that is breaking down barriers and breaking down doors.”
(Margot Kidder, actor and activist)

“I had been a practicing pediatric gastroenterologist for 25 years. During that time I watched some really beautiful children and young men and women die under my care because I had nothing more to offer, and unfortunately what I had offered many times only made their lives more miserable. Recent health problems led me to read about Linus Pauling and orthomolecular medicine and it has been like discovering an advanced ancient civilization that I had no idea had ever existed. After reading Doctor Yourself by Dr. Andrew Saul, I have become a very angry man. I've just realized that for 25 years I had been making my patients sick and big pharma rich. I've just realized that those chronic hepatitis patients that died waiting for a liver transplant could have been easily cured with vitamin C. I realize now that my toximolecular medical education only led me to do more harm than good. That is not a good feeling to have. I only wish that all my critically ill patients had read Dr. Saul's book and fired their doctor. Doctor Yourself in fact has inspired me to now open an exclusive orthomolecular medicine practice for children and adults of all ages, and copies of the book will be in the waiting room for all to read. In the names of all those I didn't help before, I hope this time to make a difference.”
(Edward Cichowicz, M.D.)

"Andrew Saul is a brilliant speaker and writer. His DoctorYourself.com website has an enormous amount of very important information dealing with the use of nutrition in the treatment of mental and physical disease. It is one of the very best I have seen. Thank you, Dr. Saul, for making this information more available and thus promoting the development of the medicine of the 21st century, Orthomolecular Medicine."
(Abram Hoffer, M.D., Ph.D.)

“I am always impressed how very well you do in films, your excellent choice of words to put your thoughts across. You are a masterful speaker! This was again confirmed when I watched the new movie from Australia, FoodMatters."
(Charlotte Gerson, daughter of Max Gerson, M.D.)

"Andrew Saul believes that education beats medication, and educate he does."
(Townsend Letter for Doctors and Patients)

“You were absolutely magnificent in the Food Matters movie. I just loved your presence.”
(Dr. Joseph Mercola)

“My nutrition professor, Andrew Saul, was someone my classmates and I thought to be quite the 'radical thinker' at the time. Week after week, month after month, he espoused the value of living foods in helping the body to heal itself from physical illness, mental disease and even addiction. Dr. Saul taught us to treat the whole body - not just the symptoms - to prevent and reverse disease, and to do this by eating fresh organic fruits and vegetables, as well as their juices, whole, sprouted grains, and raw nuts and seeds - living foods that exist in nature and have a profund healing effect on every cell in the body. He presented double-blind placebo-controlled studies on various nutrients as well as his own case studies, proving that eating foods in their natural state - unaltered by cooking, processing, preservatives, chemical fertilizers, fungicides, pesticides, or genetic modification - does indeed provide the body with all the essential vitamins, minerals, live enzymes, and phytochemicals - everything it needs to prevent and fight off disease and create vitality."
(Ginger Southhall, D.C.)

- - - Updated - - -

may nakapagbasa na ba sa articles ni andrew sauL?

Last edited:
lunas na ayaw pang basahin?

may gamot po ba sa katamaran? nyahaha joke nasa tao po naman kasi yan kung epektibo or hindi.. iba iba po tayo ng katawan kahit pa sabihing vitamins yan or supplement..

may gamot po ba sa katamaran? nyahaha joke nasa tao po naman kasi yan kung epektibo or hindi.. iba iba po tayo ng katawan kahit pa sabihing vitamins yan or supplement..

meron para sa katamaran. if you feed your body what it needs talgang mawawala katamaran mo dahil ang energy level mo physically and mentally is at its peak.. ang katawan ng tao ay iba iba nga pero hindi nagkakalayo sa needs niya para mag function sa optimum performance.. hehe

Sana mapanood ninyo ang food matters at makapag basa kayo ng konti sa www.doctoryourself.com tulong ko sa inyo para hindi kayo masyadong dependent sa mga doctors.. not unless accident na like naputol mga paa or nabagok ang ulo dahil accident na yan de pwede ma prevent using nutrients.. hehe

- - - Updated - - -

BASIC SIMPLE LOGIC FROM ANDREW SAUL
View attachment 217266

Attachments

• v10n19-nh.jpg
    v10n19-nh.jpg
    81.2 KB · Views: 8
Last edited:
Very informative. Thanks for sharing

thank you for appreciating.. not only very informative but very helpful and applicable kasi lahat ng turo ni andrew saul is the cheapest way to combat health issues.. apply nu sa inyo di kayo magsisisi talaga..

Ts d po masyado clear sakin..ibig po ba sabihin ang cabbage ang gamot don sa irritated bowel?thnks po

kailangan natin disiplina sa pagkain ng tama.. eat lots of fiber. kung may juicer ka umpishan mo nang mag vegtable juicing. take lots of vitamin c up to saturation ng iyong katawan. pwede na siguro ang 5 grams a day at divided doze, example inum ka ng 500 mg every hour for ten hours, total is 5 grams a day.. I guarantee gagaling ang irritable bowel syndrome mo..

Ts maraming salamat dito.nsa saudi po ako at mahirap po pagmaysakit na ganito.dna ako nagkakain ng kanin masyado panay kubos nlang kinakain ko saka prutas.umiiwas narin po ako sa mga inumin katulad nong nababasa ko sa site na binigay nyo.thnks po,,sna more info pa...

Ts maraming salamat dito.nsa saudi po ako at mahirap po pagmaysakit na ganito.dna ako nagkakain ng kanin masyado panay kubos nlang kinakain ko saka prutas.umiiwas narin po ako sa mga inumin katulad nong nababasa ko sa site na binigay nyo.thnks po,,sna more info pa...

for more info bas ka lng sa site www.doctoryourself.com sa upper right ng site search ka ng any illness na gusto mong malaman ang pina ka murang lunas. watch mo mga videos ni andre saul mapapangaga ka sa mga details ng kanyang pinaglalaban tungkol sa vitamins and nutrients..

para sa mga mahihirap po ito ang sagot para sa kalusugan. ang tunay na mga facts ay di pwedeng balewala in ng big pharma para maging dependent tayo sa mga doctor at mga gamot nila na bukod sa mahal na marami pa ang side effects..

maging doctor sa sarili mo.. napakadali lng pala..

Nice share. Thanks for this. :hat:

welcome.. share nu rin lalo na sa pamilya ninyo para hindi alam nu kung pano ma prevent ang napakamahal na hospital ngayon.. hindi pa na imbinto ang medicine nutrients na ang gamit na gamot. naging baligtad lang nayon dahil malaki pera sa medicine..

- - - Updated - - -

pwede malaman anong gamit nungvitamins for prevention everyday?
as of now ito gamit ko
FIRST DAY
1. 1gram vit c 3x a day
2. 1 enervon twice a day
3. 1 100mg bcomplex 1-6-12
SECOND DAY
1. 1 gram vit c 3x a day
2. 1 pair usana essential
yan lang pag next day balik sa first formula. hehe

welcome.. share nu rin lalo na sa pamilya ninyo para hindi alam nu kung pano ma prevent ang napakamahal na hospital ngayon.. hindi pa na imbinto ang medicine nutrients na ang gamit na gamot. naging baligtad lang nayon dahil malaki pera sa medicine..

- - - Updated - - -

pwede malaman anong gamit nungvitamins for prevention everyday?
as of now ito gamit ko
FIRST DAY
1. 1gram vit c 3x a day
2. 1 enervon twice a day
3. 1 100mg bcomplex 1-6-12
SECOND DAY
1. 1 gram vit c 3x a day
2. 1 pair usana essential
yan lang pag next day balik sa first formula. hehe

Usuana essentials user ako :D, anong brand ng vit c at b complex marerecommend mo? :)

Thanks

Usuana essentials user ako :D, anong brand ng vit c at b complex marerecommend mo? :)

Thanks
The generics lng naman na ascorbic at bcomplex. Kahit mura kasi gnagawa ko 3 a day naman at saka 3g ascorbic acid a day din. Panoorin mo movie sa first page at mga article ni andrew saul on the histoey of vitamins. Kahit lahat ng fans nya nagtatanong anong brand gamitin wla xa pinimpromote kahit isa. Kaw na raw bahala pero mas suggest ya yung mura gawin mo lng several dozes dahil lahat naman daw yan dadan sa dugo mmo at magagamit ng katawan mo. At kung my sobra na lumalabas sa uhi indication ya na saturated na katawan mo at my surplus knang nilalabas. E dilig mo nalng sa halaman. Hehe mas ok na vit ang surplus ng katawan mo hindi yumg mga toxins ng medicine diba. Mas expensive urine ang medicine keysa vitamins.

Mahirap ka ba at gustong maging malusog. Seryusohin po itong thread ko. Ito gamit ko sa buong pamilya ko at ang ganda ng resulta. Invest on nutrients and reduse risk of hospital bills to its lowest term..

hi guys eto lang ang simpleng sagotsa gustong malaman ang katotohanan sa kalusugan.

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom