Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Aliens/Martians Meeting Place♥

Re: Naniniwala ba kayo sa E.T.? =)

nagawa na talaga nila na mag teleport ng atom. kasu napaka layu pa para sa mass teleportation. experimentation pa lang talaga...

--------------------------------------

yung dun naman sa mga more than earth-sized UFO sa sun....
madami silang nandun... nagwowonder ako kung glitch lang ba ng mga space telescope yung mga yun or theres something more...

what if real intergalactic spacefortress yung mga yun???
possible assumption ko lang to.

positive:
1. theyre just refueling their ships using our suns energy.
2. theyre stabilizing our sun and shielding us because of the sun's recently massive ejection of harmful rays.
3. theyre the ancient aliens that are preparing for our massive evacuation due to unknown calamity (2012 cataclysmic event).
4. theres a interstellar warfare in our galaxy (particularly in alpha quadrant where our solar system is) and theyre here to protect the lesser civilization until the war is officially ended.
5.theyre planning to introduce theyre present to us and want us to join the intergalactical organizations somehow like united nations.(ito pinaka gusto ko LOL)

negative:
1. theyre going to use our sun to extract all of its energy until the last drop for their own purposes.
2. theyre going to invade our solar system and starting their invation to our precious sun because sun is the source of all life and energy here on earth.
3. theyre going to tow away our sun? LOL hahaha!
4. worst case... theyre going to destabilize our sun so that itll unleash its energy that can literally tear apart all the suns planets(para wala nang human race! because maybe in the future we can achieve or even surpass their technological capability. natatakot silang matalbugan natin sila).

wala lang assumptions ko lang yan... gawa gawa ng malikot na pagiisip ko ^_^ :beat:

^
curious ako sa post na yun sa sun, diko makita yung pics dito sa office, blocked kasi grrr

I believe in aliens..kahit nung ancient times bumisita na sila..
katulad nga ng mga pyramids at ibang examples na binigay ni t.s ay nakakamangha kasi yung mga pyramids at iba pang na built nung ancient times ay napaka precise,pagdating sa sukat at yung way ng pagka cut ng mga bato..try to search and watch ANCIENT ALIENS on youtube.andun yun

^

yup, season 3 na sya ngayon :) welcome Martian! :salute:

nagawa na talaga nila na mag teleport ng atom. kasu napaka layu pa para sa mass teleportation. experimentation pa lang talaga...

--------------------------------------

yung dun naman sa mga more than earth-sized UFO sa sun....
madami silang nandun... nagwowonder ako kung glitch lang ba ng mga space telescope yung mga yun or theres something more...

what if real intergalactic spacefortress yung mga yun???
possible assumption ko lang to.

positive:
1. theyre just refueling their ships using our suns energy.
2. theyre stabilizing our sun and shielding us because of the sun's recently massive ejection of harmful rays.
3. theyre the ancient aliens that are preparing for our massive evacuation due to unknown calamity (2012 cataclysmic event).
4. theres a interstellar warfare in our galaxy (particularly in alpha quadrant where our solar system is) and theyre here to protect the lesser civilization until the war is officially ended.
5.theyre planning to introduce theyre present to us and want us to join the intergalactical organizations somehow like united nations.(ito pinaka gusto ko LOL)

negative:
1. theyre going to use our sun to extract all of its energy until the last drop for their own purposes.
2. theyre going to invade our solar system and starting their invation to our precious sun because sun is the source of all life and energy here on earth.
3. theyre going to tow away our sun? LOL hahaha!
4. worst case... theyre going to destabilize our sun so that itll unleash its energy that can literally tear apart all the suns planets(para wala nang human race! because maybe in the future we can achieve or even surpass their technological capability. natatakot silang matalbugan natin sila).

wala lang assumptions ko lang yan... gawa gawa ng malikot na pagiisip ko ^_^ :beat:

nice one your very openminded, ung iba bakit madaling magsabi na naniniwala without doing their research, their just relying for the videos they seen, matagal nang denideny ng NASA ang phenomenon ngayon sa sun, imposibleng glitch yun at sinadyang 10 minutes interval ang Sterio satellite shot ng EUVI para hindi natin mafollow ang movement ng craft, at i've witness ang pag airbrush nila sa mga images na masyado nang halata. Visit my blog http://bassurerox.blogspot.com/

nice one :approve: pero sabi mo nga di pa nila tapos mag brush up kung ano talaga yung image/....

The term airbrush in NASA is to cover up images na hindi dapat makita o di dapat masali sa images like UFO to avoid an issue because NASA denying them. and the images na nakita ko ay original at hindi pa na airbrush kaya makikita mo pa ang mga craft, visit my blog http://bassurerox.blogspot.com/

Last edited:

@BassureroX

im interested sa post mo, sayang diko maview dito sa office, try ko later sa house, super natutuwa talaga ako sa topic na ganto, i believe talaga they exist :) Payo ko lang po sayo, medyo hinay hinay tayo sa mga words ha? baka mamisinterpret ng nirereplayan/quoted mo yung sinasabi mo at baka pagsimulan ng away :)

thanks for sharing

@BassureroX

im interested sa post mo, sayang diko maview dito sa office, try ko later sa house, super natutuwa talaga ako sa topic na ganto, i believe talaga they exist :) Payo ko lang po sayo, medyo hinay hinay tayo sa mga words ha? baka mamisinterpret ng nirereplayan/quoted mo yung sinasabi mo at baka pagsimulan ng away :)

thanks for sharing

Thank you for reminding me hindi ko yun sinasadya, na edit ko na.

i believe na merun png ibng nilalang bukod sating mga pilipino. Nyak este humans pala.. I believe the children is our future..

ung iba bakit madaling magsabi na naniniwala without doing their research, their just relying for the videos they seen, matagal nang denideny ng NASA ang phenomenon ngayon sa sun, imposibleng glitch yun at sinadyang 10 minutes interval ang Sterio satellite shot ng EUVI para hindi natin mafollow ang movement ng craft, at i've witness ang pag airbrush nila sa mga images na masyado nang halata.

Are you saying na we only believe because we've seen the videos?
Actually nagbabasa ako apart from watching AA :slap:
Naniniwala akong may ibang nilalang bukod satin and I'm not completely saying na ET na nga sila until i've seen one..

Masarap i-discuss ang origin ng mga structures sa mundo na di sinasadyang masagi ang kaisipang na ET ang isa sa mga gumawa sa kanila dahil sa mga di kapani-paniwalang way ng pag build sa kanila.. If you're saying that I or we are just relying to AA's vid =) YOU'RE WRONG♥ I tend to find time to check how things are builed during ancient times and I'm not convinced that they can be Angels =) I'd rather go for the theory of Aliens building them than fairytale likes =)

Good Morning Martians.. :salute:

ganito na lang hah.... sa mga ancient megalithic structure na yan malaki ang chance na hindi alien ang gumawa... why?

i made a research about that.
kasi po may nakagawa na ng ganyan wayback 1970's ata...
mag isa lang siyang gumawa every night with the use of simple tools...

Edward Leedskalnin create CORAL CASTLE in a span of 28 years.

The structure(Coral Castle) is considered mysterious by some who have claimed that Leedskalnin constructed the castle using some unknown form of science, however, these claims have not been rigorously analyzed by either engineers or scientists, and such theories seem to be discounted by evidence, such as photographs showing Leedskalnin working, apparently using traditional methods like block and tackle.
The Coral Castle site states that "if anyone ever questioned Ed about how he moved the blocks of coral, Ed would only reply that he understood the laws of weight and leverage well." He also stated that he had "discovered the secrets of the pyramids", which of course could be interpreted in either esoteric or engineering terms.

eto yung link: http://en.wikipedia.org/wiki/Coral_Castle

basahin nyo..

but still I do believe in ET!!! ET rocks!!!

ganito na lang hah.... sa mga ancient megalithic structure na yan malaki ang chance na hindi alien ang gumawa... why?

i made a research about that.
kasi po may nakagawa na ng ganyan wayback 1970's ata...
mag isa lang siyang gumawa every night with the use of simple tools...

Edward Leedskalnin create CORAL CASTLE in a span of 28 years.

The structure(Coral Castle) is considered mysterious by some who have claimed that Leedskalnin constructed the castle using some unknown form of science, however, these claims have not been rigorously analyzed by either engineers or scientists, and such theories seem to be discounted by evidence, such as photographs showing Leedskalnin working, apparently using traditional methods like block and tackle.
The Coral Castle site states that "if anyone ever questioned Ed about how he moved the blocks of coral, Ed would only reply that he understood the laws of weight and leverage well." He also stated that he had "discovered the secrets of the pyramids", which of course could be interpreted in either esoteric or engineering terms.

eto yung link: http://en.wikipedia.org/wiki/Coral_Castle

basahin nyo..

but still I do believe in ET!!! ET rocks!!!

Nice Share Labs =)
Anyway, may mga possibilities talaga na nakakagawa sila ng mga nakakalokang sizes ng structures with the use of simple tools.. Yung sa pyramid lusot na yun dahil kay Manong Ed.. PWEDE! :thumbsup:
Pero yung Lalibela Churches naiintriga talaga ko.. I'm not saying na minamaliit ko yung mga Ancient peepz ni King Lalibela pero ang nakakainis kasi kine-claim niya na Angels ang gumawa ng mga churches :ranting: I believe in ET but not totally.. Dahil ayokong malaman niyong ako ay "Martian":salute:

Last edited:

parang gusto ko na ngang maniwala na galing mars si biba :lol:

Meron akong theory... dahil sa iba ang environment dito sa Earth may epekto kay Biba... nagkakaroon sya ng pimples. :p

Yun pyramids parang hindi naman impossible gawin. Lalo na kung meron kang sangkatutak na alipin at may alam ka sa structural design.

nung nasa thailand ako habang wala akong magawa sa hotel room ko, naisipan kong panoorin ung isang episode ng nat geo regarding pyramids. pinaliwanag dun kung papano nabuo ang pyramids gamit lang ang simple tools at sangkatutak na tao. meron silang ginamit na technique kung papano inakyat ang mga bloke ng bato. in short, pinapapabulaanan ng episode na yun na gawa ng sinasabing alien ang pyramids kasi kaya naman itong gawin ng mga tao.

disclaimer: baka may magtanong uli ng link nung episode, wala akong maibibigay kasi sa tv ko uli napanood yun. andyan naman si lord Google para sa mga katanungang hindi ko kayang sagutin. wag lang mahiyang magtanong sa kanya. walang hinihinging kapalit yan. :lol:

Dear thrown and driver marc,

Hmmm sabihin na nating posible nga ang pagbuild gamit ang sipag at tiyaga.. Pero bakit pag tinignan mo ang mga pyramid top view kasama ang pyramid of giza may hawig siya sa orion's belt?
Saka bakit mukha siyang compass na sakto sa N, E, W at S? Wag niyo kong hingan ng picture dahil hindi ako marunong mag-attach :(

Pimple ko na naman nakita niyo.. Pa-DQ na kasi:weep:

Love,
Bee♥

well since hindi naman ako masyadong familiar dyan sa mga hugis hugis na yan eh i babase ko na lang ang comment ko sa "palagay" ko lang. malay mo tumama.

first thing's first. ang pinag-uusapan naman natin dito eh kung sino ang gumawa ng pyramid, right? sabi kasi nila alien daw pero ayon sa pag-aaral, pwede naman itong gawin ng mga tao gamit ang simple machines. (walang link ha) .

2nd thing. kung ano man ang naging hugis nito at kung kahawig man nito ang orion eh isa pa ding malaking misteryo yan. we all know that people living way way back are very superstitious. i think, may kinalaman pa din yan sa kanilang mga paniniwala before. andaming gods ng egpytians di ba. so one thing is for sure, it has to do with their beliefs.

mystery pa din yan hangat hindi napapatunayan. but at least yang misteryong yan eh ginagamitan natin ng evidence para ma uncover at hindi kwentong barbero lang. yun nga lang kulang pa sa evidence not unless may magpakitang martians dito at magsabing ginamit nila yang mga pyramids na yan for some reasons. :lol:

Some scientists believe that ETs are the fallen angels.

I built the Pyramid of Giza.. :salute: I am a Martian♥

Echos!
As of now since may theories and studies.. Keep on reading and watching.. But don't stop there.. There's nothing wrong with being skeptic =) You learn when you read.. And use your mind to think..

@wampy
Nabasa ko yung bahagyang inpormasyon sa Coral Castle..
Tulad ng mga structures na tinatalakay natin dito.. It's still a mystery paano ginawa ni Manong Ed yung kanyang Kastilyo:ranting: Ang artee ng mga sagot niya pag tinanong siya a.. Showbiz niya :rofl:

Last edited:
Back
Top Bottom