Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

ano banda pinaka-ayaw mo? bakit?

Cueshe I hate the vocalist yung tall na mukhang -_-

Cueshe I hate the vocalist yung tall na mukhang -_-

Cueshe = 5% rock band, 95% pop boyband :lmao:

Kulang na lang yung hand gestures and the choreography. :D

Hale naman, napakanakakaantok ng mga kanta nila. Very monotonous. All of their songs sound the same.

Chicosci, Trying hard to sound like some International Emo Band. To the point na senseless na yung lyrics which is supposed to be full of "emo"tions. Pero dahil nga they try so hard, they squeeze in death, wine, blood, love, wounds, cuts, etc to the songs na hindi na fit na kanta, the lyrics are sacrificed.

Last edited:
I agree with you kuya. Yung hale nga minsan kakaantok yung songs. Most of their songs nga sound the same. The day you said goodnight, blue sky etc.

Buti na lang di mo sinama spongecola :p kundi :punish:

I agree with you kuya. Yung hale nga minsan kakaantok yung songs. Most of their songs nga sound the same. The day you said goodnight, blue sky etc.

Ok lang Spongecola para sakin. Kaso lang madalas parang wala sa tono si Yael. :D Saka irritated ako sa ginagawa nya sa last words ng isang sentence sa kanta nila. Example:

"Kulang lang sa pansi-hin..."
"Hindi ko sinasadyaa-ha..."

:D Siguro style nya yun :D Parang The Calling :D

cambio yuck trying hard kumanta ungirl pero la naman voice kakaasar..

iba talaga pag mpera at may connections wahahahahah

at ung ibang mga bagong emo people

ive lost respect sa chicosci kasi magagaya fallout boy and 30 seconds to mars ginagaya nila

unga mga bading na cueshe....T. di ko nga alam kung bakit nakakasama pa yan sa mga rock concerts or kung panu yan "sumikat".. i remember nung music summit, ung sila na tutugtog lahat ng tao naka middle finger sa ere.. :lol:

sa foreign naman, lahat ng boybands...:yuk:

Last edited:

hehe sorry po sweet_rika pero ako i hate sponge cola sobra!! Para sakin kc parang bakla c yael kung kumanta hehe. kgya nga ng sbi ni boyti mdyo kkaiba xa kung kumanta hehe. no offense po.. peace!

hehe dami my hate sa cueshe ah.. :rofl:

ako din ayaw ko sa knila.. gawa tayo club ng may mga ayaw sa cueshe :lmao:

cueshe :yuk:

kahit na anong pakinig ko sa musics nila la talaga akong trip :yuk: ahihihih

hmmm, in general, parang yoq nangyyri sa band scene dito satin ngayon, para kcng nauuso ngayon eh ung tnwag nlang "pogi rock" or "alternapogi." Htsura lng tnitngnan nila hndi ung musicality ng banda. :ranting:

Dapat sa kanila sumali na lang sa Mr. Pogi :upset:

Konti lng mga banda na gus2 ko ngayon dito. Mas gus2 ko pa ung scene nun 90s: E-heads, rvermaya, teeth, etc....

opinion ko lng po ito.. wla sna mggalit...

Plus, "Cueshe" - what a lame name for a band. Walang dating.

Back
Top Bottom