Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Ano Funniest Anime na Napanood mo??

cnu may alam ng mga anime na thriller or ung mga utak ung gnagamit??? ung puro logic ba at reasoning gaya ng spiral,, detective school q,,, death note,, pde rin po ung echi??? cnu may alam??? recomend nman kayu oh!!!

Great Teacher Bonizuka....................... yan one of the best funniest na napanood ko :dance:

cnu may alam ng mga anime na thriller or ung mga utak ung gnagamit??? ung puro logic ba at reasoning gaya ng spiral,, detective school q,,, death note,, pde rin po ung echi??? cnu may alam??? recomend nman kayu oh!!!

OT ka po...anyways, i'd recommend code geass both seasons 1 and 2 for the psychological type.

also, please avoid textspeak

@topic:

ouran koukou host club at seto no hanayome tops my list sa funniest anime na napanood ko

OT ka po...anyways, i'd recommend code geass both seasons 1 and 2 for the psychological type.

also, please avoid textspeak

@topic:

ouran koukou host club at seto no hanayome tops my list sa funniest anime na napanood ko

napanood ko na poh yan eh.... gnda din nan,,, hehehe!!! wala na po bang alam na iba???

Uhhh.. Nakalimutan ko yung title, basta pig sya na super hero (yun nga ba?). Di na ko nanonood ng anime.

Para sakin wala nang tatalo pa sa slamdunk, kahit paulit ulit ko tong panoorin sasakit at sasakit ang tyan ko dito sa kakatawa

ghost hunt, Paprika tapos yung isa.. nakalimutan ko na:)

Cromartie High

natatawa ako sa kawirdohan ng mga characters dito:rofl:

Eyeshield 21. No offense guys, but the animes that you have mentioned doesn't match Eyeshield 21 at laughness.

Last edited:

Detective Conan will do.

Gintama, a lot foolishness that will surely make you laugh. plus they do a lot of parodies.
gin-tama-153r-400x318.jpg

Hitman Reborn, love reborn's sarcastic remarks and lambo-kun wa honto ni kawaii desu!
aa17810295c48f8d15fb62eb99ba01d41234449577_full.png

Back
Top Bottom