Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Ano po Vcard na pwd ipatner sa a6 7400k ko Kaht 1gb lang po ?

r5 250 ok jan, why not upgrade kna lang ram tapos dual channel mo

ng bubuo pala po

meun nako mobo=gigabyte f2a68hm-s1 proccessor = a6-7400k ram =2gb 2x

ahh, kung heavy gaming naman sir eh dagdag ka video card if budget permits, pero kung casual gaming lang eh ok na yan setup mo, upgrade mo na lang later on yung ram, 2x4gb pra 8GB dual channel, mas nauutilize performance ng mga APUs kpag nakadual channel memory

ahh, kung heavy gaming naman sir eh dagdag ka video card if budget permits, pero kung casual gaming lang eh ok na yan setup mo, upgrade mo na lang later on yung ram, 2x4gb pra 8GB dual channel, mas nauutilize performance ng mga APUs kpag nakadual channel memory

ahhhh salamat TS my tanong pa ako kaya kaya ng icrossfire kung ever makabili ako ng vcard ?

- - - Updated - - -

dba may built in graphics na yan xa?lagyan mo lng ng 8gb na ram

yes po merun po sya ... pero pwd kaya icrossfire na dual graphic ?

wla dn un binili mong VGA kung i dudual graphics mo --

partner w/ Nvidia dont go AMD Dual kakain at kakain ng memory un -

ahhhh salamat TS my tanong pa ako kaya kaya ng icrossfire kung ever makabili ako ng vcard ?

- - - Updated - - -

yes po merun po sya ... pero pwd kaya icrossfire na dual graphic ?

yang procie mo ts ay di pwede i-dual graphics sa kahit anong video card

eto po chart ng pwede ---> http://www.amd.com/en-us/innovations/software-technologies/technologies-gaming/dual-graphics#desktop

- - - Updated - - -

wla dn un binili mong VGA kung i dudual graphics mo --

partner w/ Nvidia dont go AMD Dual kakain at kakain ng memory un -

same tayo sir, R.ried din ako hahaha XD

yes sir kasi kung ang habol mo is dual graphics, di compatible processor mo.

yang mobo mo is up to 64GB max ram capacity so, 16GB x2 ang pwede jan. make sure na 64bit OS pra fully magamit ang 64GB ram

pair it with r7 360. im 90% sure you dont have a 1080p display. you can upgrade your ram later on. you could also get an ssd.

pair it with r7 360. im 90% sure you dont have a 1080p display. you can upgrade your ram later on. you could also get an ssd.

so pwd ko icrossfire with r7 360 ang amd a6 7400k ... and paano ko malalaman if effective nga ang crossfire with r7 360 ?

thank :)

you dont. you use the r7 360 as main and forget about dual graphics. the r7 360 is faster than dual graphics of an a6-7400k. the a6-7400k has an r5 igpu of 256 shaders only while r7 360 has 768. more shaders = faster. plus, with dual graphics, you have to share your system ram to the igpu which is just ddr3. meaning if you have 4gb and want to share 1gb to igpu, you will only have 3gb left usable. the r7 360 has gddr5 which is faster than ddr3.

baka pwd nyo rin ako matulungan sa a4 ko. ano pwd v-card sa kanya?

you dont. you use the r7 360 as main and forget about dual graphics. the r7 360 is faster than dual graphics of an a6-7400k. the a6-7400k has an r5 igpu of 256 shaders only while r7 360 has 768. more shaders = faster. plus, with dual graphics, you have to share your system ram to the igpu which is just ddr3. meaning if you have 4gb and want to share 1gb to igpu, you will only have 3gb left usable. the r7 360 has gddr5 which is faster than ddr3.

ok sir get ko na wag ko na idual graphic must better if i use another vcard at wag ko na icrossfire ....

dont go for dual kung mababa ang memory mo -

sayang lng graphics mo -

i cf mo yn pag medyo maganda ganda ang memory kakain kakain parin kac ng memory yan pag nakadual -

Back
Top Bottom