Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

anong pangalan ng aso mo?..

Here is our very cute and pretty shih tzu, her name is "Keira" or "Kei":

View attachment 16040
--------->>KEIRA<<---------

Attachments

• pretty_kei.JPG
    pretty_kei.JPG
    397.9 KB · Views: 8
Last edited:
Eto nman si "Harvey" or "Harvs" our well-maintained lhasa apso:

View attachment 16039
-------->>HARVEY<<---------

Our most-loved dogs hehe...

Attachments

• Harvey smiley face.JPG
    Harvey smiley face.JPG
    877 KB · Views: 5
mini pincher dog q... kulas ang nickname! nicolas ang nklgay sa birth certificate nya! hehehe adopted dog!

ang pangalan ng aso ko ay ZAIDOG :giggle: kaya lang naglayas sya :weep

j8pao4.jpg
6q8n4x.jpg

daddy tiger(6 y/o) and mommy tara(5 y/o)

2vufrz9.jpg
rldp90.jpg
27wsugn.jpg

kuya taro,lil bro jumong and lil sissy hwang jing or jini for short

natepok na hehe RIP

16a3yfn.jpg
jhr713.jpg

mum deina and sagawisiw

they are not that expensive dogs.. but i love them and i think they love me to hehehe..di bale ng bokya lovelife basta they are there for me.. woooottttttttttt

Last edited:
7027_134736728314_678713314_2679323_6653172_s.jpg

7027_134736748314_678713314_2679327_1981075_s.jpg

KAGATA name ng aso ko.. yung kapatid ko nagbigay ng name nia para daw matakot magnanakaw hahaha pero ang bait niyan promise..isa lang siyang ASPIN (asong pinoy) pero akala ng iba may breed hehehe..

Name ng dog ko GOFFIE.. May lahi ata kasi pandak sya at maputi, palaban lalo na paginaaway sya pero mabait at makulit! :giggle:

Pangalan nang pet ko jango. . Marun0ng manghingi pag kumakain ako.

name ng Dog ko Gringa girl kasi at asong Kalye :hello: Gringa were are you......

yung aming shiztsu sina pampoo at paris. yung pitbull naman ay sina bugsy at scarlette at hitler.

weird naman ng names.. hahaha

our dogs:
MinPins
*Sandara
*Simba
*Snooby
GSD
*Andrea
Pitbull
*Audrey

Back
Top Bottom