Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Any Helpful Tips to Land a Job in Dubai?

yErnAj

The Loyalist
Advanced Member
Reaction score
Hello mga ka Symb,

Baka meron po kayong tips kung pano maka land ng job sa Dubai, I've been looking for over a month na pero wala pa ni-isang tawag kung meron response sa email naman is about di na daw nila i-forward yung application ko.. I'm worried if di lang ba na pasa sa tinatawag na ATS yung CV ko or talagang kulang lang ako sa credentials sa role na inaapplyan ko.. ang taka ko lang, mas nakaka resib pa nga ko ng email at viewer from pinas xD.. May mga certs naman ako but most expired na pero ang recent ko naman this sept lang is CCNP.

baka meron kayo tips dyan or alam na opening sa network engineering, salamat!

Back
Top Bottom