Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Any VB.NET problems? Let me try to help you!

ronaldsanjos

The Devotee
Advanced Member
Reaction score
Power Stone
Reality Stone
Soul Stone
Time Stone
Space Stone
Mind Stone
Any VB.NET related questions, problem, and solutions? Just ask away!

NOTE: Ibigay niyo ang problem niyo in this format:

- details ng problem
- code niyo na nag error
- ano dapat ang output

Mediyo may konting delay din ako mag reply minsan pero I'll do my best to reply sooner.

I'm also accepting any job related sa VB.NET basta through ONLINE ang ating transaction/communication. If the price is right diba?

Last edited:
PANO PO UNG DATA GRIDVIEW PO, SA VB.NET
UNG NAKA WRAPTEXT UNG MGA TEXT SA CELL. THANKS

PANO PO UNG DATA GRIDVIEW PO, SA VB.NET
UNG NAKA WRAPTEXT UNG MGA TEXT SA CELL. THANKS
yourdatagridview.AutoSizeColumnsMode = DataGridViewAutoSizeColumnsMode.AllCells

ginamit ko na yan boss kaso ayaw. san ko ba exacly ilalagay yan boss? may email ka boss? send ko sau boss
pakita mo muna dito kung saan mo nilalagay yan. dun ko malalaman kung bakit di gumagana sayo.

try mo sir ilagay kung san mo nai initiate yung datagridview wag sa cellclick.

then ilagay mo yung code before refresh ng datagridview

paano po ipublic access ang mysql using vb,net na pwede iaccess kahit nasa ibang lugar ka ung xampp server?

Back
Top Bottom