Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

asking for vpn for ultera

whenkz

Recruit
Basic Member
Reaction score
may vpn po ba na nakaka bypass ng monthly allocation ng pldt ultera?
and naka limit kasi ako sa 6mbps pag nag vpn ba ako mapapa bilis pa nito?

may vpn po ba na nakaka bypass ng monthly allocation ng pldt ultera?
and naka limit kasi ako sa 6mbps pag nag vpn ba ako mapapa bilis pa nito?

Q: may vpn po ba na nakaka bypass ng monthly allocation ng pldt ultera?

A: May ginagawa po akong experiment at the moment. May Inedit akong config ng Jeck vpn. Will be out soon if 101% successful.
Since I'm not the original creator of the config, I will have to communicate "about if" first sa mga moderators ng Jeck vpn.

Q: ... and naka limit kasi ako sa 6mbps pag nag vpn ba ako mapapa bilis pa nito?

A : As far as I know, NO. May allocated speed talaga tayo lalo pat legit subscriber. Yung plan namin 5mbps ni ultera, during the off peak hours @around 3am, when I tried to check sa speedtest.net, the DL speed will kick up to 12mbps but along the way, before the "download speed" measuring ends, the speed will get stuck to 5-6mbps lang. It's safe to say na controlled and/or digitally monitored po ang speed natin per our subscription.

boos abangan ko yan pldt ultera user din ako ok naman speed nya na 5mbps ang problema lang ang cap nya nakakainis may shop pa naman ako wala kasi landline pa sa area namin

q: May vpn po ba na nakaka bypass ng monthly allocation ng pldt ultera?

a: May ginagawa po akong experiment at the moment. May inedit akong config ng jeck vpn. Will be out soon if 101% successful.
Since i'm not the original creator of the config, i will have to communicate "about if" first sa mga moderators ng jeck vpn.

q: ... And naka limit kasi ako sa 6mbps pag nag vpn ba ako mapapa bilis pa nito?

a : As far as i know, no. May allocated speed talaga tayo lalo pat legit subscriber. Yung plan namin 5mbps ni ultera, during the off peak hours @around 3am, when i tried to check sa speedtest.net, the dl speed will kick up to 12mbps but along the way, before the "download speed" measuring ends, the speed will get stuck to 5-6mbps lang. It's safe to say na controlled and/or digitally monitored po ang speed natin per our subscription.

aabangan ko to kating kati na ko maka net ngayong december 29 ubos na 30 gb allowance ko sa ultera 699 and nakabili na din ako ng volume boost nareach ko na din 500 kaya di na ko makabili pa hays, sayang pera sana magkaroon na ng way pa ma-bypass yung capping ng ultera na to

hi po mag aabang din po ako, wala kasi kami choice eh ang dali lang ma consume ng data ni ultera ang layo pa naman mag refresh ulit :(

pa abang nadin,, gusto ko rin sana e try sa vpn itong ultera modem ko

aabangan ko to kating kati na ko maka net ngayong december 29 ubos na 30 gb allowance ko sa ultera 699 and nakabili na din ako ng volume boost nareach ko na din 500 kaya di na ko makabili pa hays, sayang pera sana magkaroon na ng way pa ma-bypass yung capping ng ultera na to

yan ang dahilan bakit hindi ako lumilipat ng subscription ko kahit na nag merge na ang pldt at smart... smary pa rin gamit ko.

Back
Top Bottom