Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Atheists and Agnostics Meeting Place

Status
Not open for further replies.
@lavaboy
ano bossing? gusto mo pulbusin na namin yan ng polbo? hahaha :rofl:
Nak nang-- haha may alay lakad pa sila..dun na lang nila ibunton ang "sin" nila wew..

... brod,

... wag rin "puro lunok sa lahat" ng sinasabi ng mga "truthers" o sa kahit na sinong "conspiracy theorists",

... otherwise, para ka na ring "theist" nyan

yes. both display similar behavior

2013-01-02.png

"Belated Happy Easter... ummh.. I mean ISHTAR... Did you celebrate the day of fertility and s-x?"

AR5LkTE.jpg

"and reminder"

UUplPD9.jpg

Last edited:
kapag ikaw pala ay atheist walang ka kwenta kwenta ang buhay mu,,, walang pinagkaiba sa mga hayop tulad ng baboy na pag namatay wala na ganun na lang,, kaya pala ang mga atheist ay nilulubos na habang sila ay buhay,, nag papakasaya na, ineenjoy ang buhay kase pag namatay sila wala ng kabuluhan:rofl:

kapag ikaw pala ay atheist walang ka kwenta kwenta ang buhay mu,,, walang pinagkaiba sa mga hayop tulad ng baboy na pag namatay wala na ganun na lang,, kaya pala ang mga atheist ay nilulubos na habang sila ay buhay,, nag papakasaya na, ineenjoy ang buhay kase pag namatay sila wala ng kabuluhan:rofl:

di naman sa walang kabuluhan, sympre nasa plano din sila ni God.

nasusulat naman sa mga holy books na may mga taong HINDI maniniwala sa kanya diba..

sila ang katuparan nun..

ginawa nya kaming kasangkapan.

ang ginagawa mong yan ay pagkwestyon sa desisyon ng Diyos.

"don't feed the troll" kapatid~

tignan mo yung unang "thread" nya, bale yun yung unang "post" nya~

walang kwenta di ba?~

nag-uumpisa lang apoy yan~

puro kabobohan ang "post"~

hehehe~​

seems like everyone here still prefer eternal torture over the ecstasy and everlasting joy that people call Heaven.

Goodluck Heathens. Just keep doing what you're doing and you will be in the fiery pits of hell in no time.

not trying to scare you, just want you guys to be prepared.

seems like everyone here still prefer eternal torture over the ecstasy and everlasting joy that people call Heaven.

Goodluck Heathens. Just keep doing what you're doing and you will be in the fiery pits of hell in no time.

not trying to scare you, just want you guys to be prepared.

fear mongering tsk tsk.. ayusin mo muna mga alagad mo

Eternal torture?! Haha!! Live your life to the fullest!;)

fear mongering tsk tsk.. ayusin mo muna mga alagad mo

Did I mention that I was not trying to scare you?

If I did then It means that I am not scaring you.

Gods don't lie.

I don't believe fear to be an effective motivator.

----------------------

Why fix something that is not broken?

find a religion or belief that works for you..

Christianity and Islam is NOT the only religion that praises my Name.

I can still save you and friends here.

Eternal torture?! Haha!! Live your life to the fullest!;)

Yes, it will be eternal or until I got bored at watching heathens suffer.

I doubt that that will happen but there is a chance. cross your melting fingers in hell.

natawa ako dun sa kaaway mo siguro kumukulo pa rin dugo nun haha xD

if my memory served me right ayan ata yun prinovide mo na link na may nagtrotroll sa thread mo hater mo ata yun

@lavaboy
ano bossing? gusto mo pulbusin na namin yan ng polbo? hahaha :rofl:
Nak nang-- haha may alay lakad pa sila..dun na lang nila ibunton ang "sin" nila wew..

I doubt that that will happen but there is a chance. cross your melting fingers in hell.

Eto mas maganda: "the devil's advocate in the real theists' world" :rofl:

http://www.symbianize.com/showpost.php?p=16101471&postcount=219

Asus! Panakot lang sa mga bata yang hell! Inadapt mo pa! It means totoy ka pa. Grow up kid! :slap:

hmm North Korea vs South Korea?

naisip ko lang, what if matuloy ang gera ng dalawa, sino sinong bansa ang magtutulungan? how will this affect us?

malamang north korea vs everyone else..

they're called a "hermit kingdom" for a reason.

hmm North Korea vs South Korea?

naisip ko lang, what if matuloy ang gera ng dalawa, sino sinong bansa ang magtutulungan? how will this affect us?​

pag tuloy gyera, talunan talaga ang dalawang bansa, ang makikinabang, ang pasimuno, US nga ba?~

SoKor, bilang isang demokratikong bansa ay makakakuha ng tulong mula UN, samantalang ang NoKor, bilang komunistang bansa ay makakakuha ng tlulong mula sa mga bansang "ANTI-US"~

At magiging epekto nito ay parang magiging hudyat na naman ito para sa ibang bansa gaya ng Tsina na magpasikat ng kanilang lakas sa sandatahan~​

hmm so sino ang kakampi ni North Korea? Meron ba? kasi parang ang tapang nila masyado :lol:

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom