Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Backyard Monster Working Resource Cheat

di gumana saken... pag 1st disassemble q sa "jg to je" nag reload agad ung
backyard monsters q... :help:

pre, nabasa mo ba ung instruction? unang babaguhin eh ung 3rd "je" bago ung main "jg" from the old instruction nung resource cheat. di talaga gagana yan kapag hindi mo nabasa ng maigi ung instruction.

goodluck!!

" We have detected that you are trying to hack the game.
Any future attempts to hack will result in a permanent ban and the loss of your base."

hahaha yan lumabas saakin..dapat pala sa isang beses mo na pag cheat gawin mo na lahat at after mo mag refresh wag kana ulit mag cheat..naka ilang refresh kasi ako haha lol

sav sau kz gawin mo na lng private to otor. . . my nagsusumbong na tuloy. . . sana tumagal pa to. . . 2x ko pa lng nagamit to eh. . . wait ko ulit mawala ung warning. . . sana pag nawala warning ko meron pa to. . .:thumbsup:

bossing working pa rin ba toh?? thnx sa reply!! :)

TS ask ko lang pag nwala ung warning pdeng ulitin to??hehe

di ko pa matry saken eh my warning pa ako. . . paano nu nsav na not working na??

I followed all instruction.. Detected n ata ito.. SOMETHING BROKE AGAD

Ganon din ang nangyari sakin..Nagkar0n agad aq ng warning..Pero di naman full yung mga resources building ko..Bakit po gan0n..

working pa rin po sya as of today january 26, 2:25pm

eto po mga screenshot ko habang nka activate ung cheat

bmcheat.jpg

eto ung after ko ma-refresh ung bm ko

bmcheat2.jpg

notice nyo nagkaron ng warning na isa.

yup working pa to. . . kakatry ko lng kanina. . .

Back
Top Bottom