Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Beginners' Guide to Adobe Photoshop

boss baka may active downloadable link ka ng portable adobe illustrator cs5, pashare naman po. badly needed. thank you.

- - - Updated - - -

boss baka may active downloadable link ka ng portable adobe illustrator cs5, pashare naman po. badly needed. thank you.

Up.up.up.up

- - - Updated - - -

CS5 po yung gamit ko

- - - Updated - - -

sir adobe photoshop lang meron ako eh, wala na yung adobe illustrator sa mga files ko. search nyo na lang po dito. Thanks po

TS salamt sa mga TUT, pati narin sa mga nag share ng ibang tut. Madaming newbie kagaya matututo sa mga ito.

sir pwede pahinge nang mga image nang mga ginamit mo sa pag gawa mo nang tutorials? yung babae na merong sigarilyong cap

I love this thread sana mahabol ko po yung learning ko dito..someone invite me to learn adobe photoshop and illustrator para pang xtra income one of my classmate kasi in college ng freelance siya kaya gusto ko maka habol pa.

I love this thread sana mahabol ko po yung learning ko dito..someone invite me to learn adobe photoshop and illustrator para pang xtra income one of my classmate kasi in college ng freelance siya kaya gusto ko maka habol pa.

Perfect to for you, pang beginner lang yung tutorials na meron ako pero after mo matutunan yung mga basics pwede kana mag hanap ng mga pang advance na tutorials dito

Hanep! Thread was created way back 2011 but still ultimately helpful in 2018! Keepipup TS!

Back
Top Bottom