Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Best Whitening products?

Re: Pampaputi ba kamo?

try ko ito ts mukhang effective ito subok mo na kasi,salamat.

mukhang ok to ts ah. pero tama ba na Kogie San ang brand ng soap? o Kojie San?
ang alam ko parang may 2 klase ng Kojie San Soap. alin dun? yung white box or blue box?

uu nga same b o iba yan ts sa kojie san, un white na mukha ng geisha ang nada box.

pwede to maitry nga pagkaubos ng vaseline ko

How much po itong ST. IVES BODY LOTION WITH SHE BUTTER AND OATMEAL and ST. IVES APPRICOT SCRUB?

uu nga same b o iba yan ts sa kojie san, un white na mukha ng geisha ang nada box.

marame po kcng klase ang kogie san.EFFECTIVE po xia basta patience lang po ang kelangan ndi naman po madalian yan. dapat stick to one po ung gamit nating sabon. hehe

Attachments

• th.jpeg
    th.jpeg
    11.5 KB · Views: 13

masubukan nga to ts..magkano bili mo sa st. ives lotion?

Kogie san din gamit ko na soap. Haha!
Effective naman.

Royale Beauty products for sure. Pm me kung interesado ka.. im selling glutha for face and body,kojic soap.. :)

Cleanse/Detoxify your liver first para kung ano man yung ite-take mo, mas makikita mo ang effect...

Bakit kamo? Kasi yung liver natin mismo, nagpoproduce ng NATURAL Glutathaione.

Kapag clogged ang liver, pati yung nutrients na dapat nakukuha natin sa food and other medicines, nahihirapan makapasok sa sistema natin...

I know a food supplement that can help you with this matter... It's HEPASIL DTX, by USANA...

If you have questions, feel free to PM me. Or click the link in my signature to learn more about USANA Products...

LUXX WHITE po.

Safe na may protection pa yung body mo against freeradicals, yung freeradical sila po yung sumisira sa cells ng katawan natin, and Glutathione is master anti-oxidants na siyang lumalaban sa mga freeradicals sa katawan natin.
click on the link for more nifo: http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1122361

belo gluta+collagen effective siya! 3 weeks q na tinitake at nakakakinis din ng skin. bale P2700/ 60 caps siya

ph338 + vitamin c weeks lang makikita mo na yung effect, yun nga lang medyo pricey, 90tabs is 1,700 yata good for 1month na yun, it clenses your liver at the same time at yung effect makikita mo sa eyes mo medyo nag cocolor blue sya, eto po yung ginagamit ng mga artista, thats why they have rossy cheeks and very smooth glowing skin, japanese capsule po sya.. tinatake po sya 3x a day kasabay ng vitamin c, any vitamin c like cecon :)

well I can say all of the things you said might be possible except blue eyes thing.
The color of our eyes depends on our genetic make up, And up to now there is no medicines/supplements will be able to change the colour of your eyes, dapat sikat na sikat na itong product na ito kung totoo nga na nakakapagpabago ito ng color ng mata.
Dami kayang tao nagcocontact lens for cosmetic purposes di ba?
I mean if this is true that this supplement can really change the color of the eyes this could be a phenomenal product.

Royale anti ageing facial soap ang the best, PM me for more details... :)

Back
Top Bottom