Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE Changing modem affects speed?

zapxcero

Novice
Advanced Member
Messages
38
Reaction score
0
Points
26
So B593s-931 talaga ang original na binigay na modem sa akin, eh kaso nasira. Nagrequest ako ng bagong modem binigay sa akin ay B315s-936. Isang buwan na ang lumipas ang bagal ng internet ko sa bagong modem. Modem ba talaga? Tattoo Home Broadband, 5MBPS 1599. Bayad na ako nyan new month na to
 
So B593s-931 talaga ang original na binigay na modem sa akin, eh kaso nasira. Nagrequest ako ng bagong modem binigay sa akin ay B315s-936. Isang buwan na ang lumipas ang bagal ng internet ko sa bagong modem. Modem ba talaga? Tattoo Home Broadband, 5MBPS 1599. Bayad na ako nyan new month na to

Try mo bumili ulit ng 931 tps ilipat mo sim mo para malaman mo kung modem nga ang may problema.
Based on my experienced tama ang hinala mo...
 
dati speedtest ko sa 931 eh umaabot ng 12mbps yung download speed eh ngayun 2-5mbps lang.
 
good day,

authorized staff po ako ng globe. kung meron po kayong problem sa network pwede po kayong mag inquire ng direct sakin para mabigyan ng solusyon ang inyong problema..

regarding po sa current problem ninyo, please tell me po kung ano ang location address ninyo para matignan ko kung bakit mahina ang speed ng net mo.


salamat po.
 
ask ko lang anu po username and password ng globe homebroadband modem.papalitan ko kasi password salamat
 
good day,

authorized staff po ako ng globe. kung meron po kayong problem sa network pwede po kayong mag inquire ng direct sakin para mabigyan ng solusyon ang inyong problema..

regarding po sa current problem ninyo, please tell me po kung ano ang location address ninyo para matignan ko kung bakit mahina ang speed ng net mo.


salamat po.

sure ka help mo kami??eh sa 5 bises ako tumatawag sa hotline nyo na 5 bises din ganon ang reklamo ko d pa nila na solve problema ko...
pag sa billing ang bibilis nyo pero pag may problema bibigyan ka pa ng reason speedtest tingnan anong rssi anong nangyayari sa modem...may pu2nta na technician...ka badtrip isp na globe sa una lang malakas after 1 month aun nga nga kana..d ka pa makalaro ng online abot 10k ping lol...
 
Back
Top Bottom