Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

OTHERS Converge AN5506-04-F (Hard Reset)

melstrom

Recruit
Basic Member
Reaction score
Guys sino me alam dito paano lagyan ng WAN (Broadband Settings) yung converge router AN5506-04-F na nai-hard reset na?
balak ku sana gawing Access Point (bridge mode) kaso lang hindi ko maconfig kasi walang option to add a WAN eh..

Hindi rin nagana yung Hidden Url na (192.168.1.1/internet/wan_romania.asp) may option na mag add dyan sa hidden url kaso
lang if i-apply na yung settings ng e-error sya.

I've also tried updating the firmware using (PLDT Stock Firmware RP2557) pero failed upgrade lang sya.

Software version: RP2613
Device Model: AN5506-04-F

Baka me makatulong po, sayang kasi yung router magamit man lang as Access Point kesa naka tengga lang sa bahay.

Thanks.

gudpm sir paano po to gawing AP na access ko na yong admin nya, salamat

paghinard reset po sa fiberhomeadmin. mahirap pong palabasin yung WAN setting nyan. ang sabi ng mga tropa ppaactivate pa ung modem para lumabas yung setting.

Back
Top Bottom