Di ko nga alam panukala nila e kase once palang ako nagbayad ng recurring payment, pero based dun sa smart app hindi pa bayad yung internet ko, yung huling payment ay december 1 pa, november 25 ko nakuha yung sim kaya nagtataka ako may pending pa kong 3,799.00 php na balance dun sa sim ko tapos ang tawag nila sa binabayaran ko ay "rental fee" kaya naghihinala ako. Sa ngayon hindi ko muna sila babayaran hanggat hindi nawawala yung pending balance dun sa sim ko.
Ang monthly payment ko dun sa nagparent ng sim ay 2,500.00 pesos pero yung enterprise plan na ginagamit nila ay 1,500.00 so I'm assuming na 1,000.00 yung "rental" fee nila but I said may pending balance pa yung account sa smart so di ko alam pano ginagawa nila.
EZ WiFi Trading yung pangalan ng seller na nabilhan ko, they are, so far the most legitimate seller na nakita ko nung nagresearch ako regarding dito, they have their own website at mabilis sila contacting through e-mail, lazada chat, call or text.
Edit: eto yung billing statement ng smart.
https://www.mobilarian.com/attachment.php?attachmentid=1301376&stc=1&d=1579137770
Edit#2 : I also told them na wala akong internet (hoping na baka bayaran nila yung bill) pero they told me to troubleshoot o baka may maintenance lang sa area ko.