Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Diablo III Official Thread (May 15, 2012 Release)

since the game is in a overhead perspective, hindi masyadong eye candy pero maganda parin di nga lang katulad ng mga 1st person or 3rd person games na matindi ang detail dahil din upclose ang game

You're right, it would be nice though if they'd add it. I mean, we've waited for it for more than a decade! XD

kelangan ba bilhin tong game na to mga sir? or pwede i download? tnx..

You have to buy it to play MP, as for the SP they said it requires constant internet connection to prevent piracy. Why pirate such a good game? T_T

You have to buy it to play MP, as for the SP they said it requires constant internet connection to prevent piracy. Why pirate such a good game? T_T

yeah he/she is right you do need to buy it, i'll quote my self from a post that i made somewhere else

"no hindi magkakaroon ng offline play, why you might ask? kasi parang MMO ang implementation ng blizzard sa D3 gamescript or in game mechanics such as drop calculations, monster AI, Quest and events and so much more is being done server side. ang nasa client lang is graphics not the game engine. so far ang nagagawa palang ng mga hackers is to emulate a server that you can only kill a few monsters and no quest if you don't believe me try searching for "diablo 3 mooege" sorry but a game this great i'd rather pay for it than waiting years for someone to create a playable server"

i agree blizzard takes a lot of years for this game.. pnaghandaan na nila sa possibling gagawn ng mga crackers ng game. so no chance for offline game .. and we need to buy a key to able to play this awesome game

Last edited:
wow! tagal ko din hinintay to! wuhu!!! goodbye muna sa social life! sa gimik after work! sa inuman sessions tuwing day off! goodbye muna sa pag gym! balik nanaman ako sa pagiging adik haha.

ahh... how much kya? one purchase per pc ba to? pano pag sa com xop ggmitin?

nope 1 purchase per account, so you can install at all the PCs parang MMO lang

Battletag ko
Elli#6824

not sure kung yan ba dapat ibigay e haha

Last edited:
may na-encounter ba kayo na ganitong error: The folder "c/program files/diablo 3.temp" cannot be created. (ConflictManager::CreateObjects)

di ko mainstall ng ayos dahil dyan eh :upset:

nope 1 purchase per account, so you can install at all the PCs parang MMO lang

Battletag ko
Elli#6824

not sure kung yan ba dapat ibigay e haha

pag nkapurchase ako at ininstall ko sa shop ko, ok na pwede na nming laruin dito? gnun ba un?

pag nkapurchase ako at ininstall ko sa shop ko, ok na pwede na nming laruin dito? gnun ba un?

oo pwede na pero yun nga kung may customers ka na gusto mag laro kailangan bumili sila either via a game store or online ng original copy per account sa datablitz 2750 per game copy

sir, ung shop na nilalaruan nmin mgpupurchase daw ng D3.

kng 1 cd key per accnt, eh d ung may ari lng ang mka2laro? aq may battle tag na, nakuha ko 2weeks ago from a free source.. concern ku ung iba kong klaro na gusto dng maglaro.. anu gagawin nila to be able to play the game?

kng 1 cd key per accnt, eh d ung may ari lng ang mka2laro? aq may battle tag na, nakuha ko 2weeks ago from a free source.. concern ku ung iba kong klaro na gusto dng maglaro.. anu gagawin nila to be able to play the game?

1 CD per acct lang yan.
Gusto ko din bumili kaso kulang sa budget. :slap:

kahit may battle tag ka na you still need a legit copy of the game linked to your bnet account, if you really like the Diablo series (ako nag simala sa D2LoD) bili ka na it is a very good game well worth the purchase

bakit me nkita ako sa fb.. nadownload nia d3 cracked at nakalaro na rin xa ngaun.. panu un???

tgal ko tong inabanangan! ang mahal nga lang. kulang sa budget amp.

Smartbro Canopy User here

Musta mga latency nyo? ma lag ba? and saan server kayo? plan ko kasi bumili next month kaso baka ma dismaya lang ako kapag lag ang smartbro.

Back
Top Bottom