Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Discussion Thread All About PS VITA ( aka NGP )

Wow! ang lufet naman ng killzone na yan ah. kelan ba release nyan mga kaSB?

basa basa din sa thread nilagay ko na po sa post ko na september 17 2013 ang release date ng Killzone Mercenary.

@tbk013 oo pwedeng ihacks yung psvita para mag laro ng PSP games :slap: pero kelangan mo din bilin yung game na may exploit.

:rofl:

Pag nag announce sila ng PS4 ang microsoft mag aannounce naman ng Xbox720 hehehe

^oo nga bro, pero as of now mas interested ako sa PS4 kasi parang mas nag fo-focus yung MS ngayon sa Kinect balak pa nila na built in sa 720 yung kinect 2.0 nila, mas gusto ko parin yung traditional control scheme kaya sa ngayon PS4 ang mas inaabangan ko, kahit na lagyan nila ng anti used game security ok lang sakin laging brand new naman ang binibili ko saka kino-collect ko naman yung games ko, wala pa ako nabenta kahit isa,

sana may interaction din yung PS4 saka Vita,

Last edited:

OT

Confirmed Na Ito na PS4, Base na Rin sa Mga Tao sa Game Industry, Yung Press Invite Kasi ng Sony Halos Lahat Pati mga Investor. Yung Specs na Binigay ng Digital Foundry sa Eurogamer, Yun Daw Ang Confirmed. Wala Pang Announcement ang Microsoft sa Next Gen Console Nila, Pero sinabi ni Kaz Hirai na Pauunahin niya ang MS sa Pag-announce. Boom Na Yan... Hehe :)

Sony said we'd 'see the future' of PlayStation on February 20th, and it appears to be true: The Wall Street Journal is reporting that the company will not only reveal the next PlayStation at the event, but actually put the new video game console on sale later this year. According to the publication's anonymous sources, both the next PlayStation and Microsoft's next game system will compete head to head going into the holiday season.

- The Verge

^oo nga bro, pero as of now mas interested ako sa PS4 kasi parang mas nag fo-focus yung MS ngayon sa Kinect balak pa nila na built in sa 720 yung kinect 2.0 nila, mas gusto ko parin yung traditional control scheme kaya sa ngayon PS4 ang mas inaabangan ko, kahit na lagyan nila ng anti used game security ok lang sakin laging brand new naman ang binibili ko saka kino-collect ko naman yung games ko, wala pa ako nabenta kahit isa,

sana may interaction din yung PS4 saka Vita,

ako din eh may type ang traditional way ng gaming hehe.. bigla ako naexcite dhil iniimagine ko na kung papano ang graphics ng PS3 hehe mag kano kayanaabutin dto yan sana may room na tlga ako para makabili ndin ako ng console ko.. saka ok din kung vita to ps4 para di naman maleft behind agad ang vita.. kasi parang di padin patok ang vita eh daig pa xa ng 3DS dahil sa ganda ng game development ng nintendo.

^na missed mo na yun last exploit na gnwa nila.. kaya wait ka nalang ulit.

OT

Confirmed Na Ito na PS4, Base na Rin sa Mga Tao sa Game Industry, Yung Press Invite Kasi ng Sony Halos Lahat Pati mga Investor. Yung Specs na Binigay ng Digital Foundry sa Eurogamer, Yun Daw Ang Confirmed. Wala Pang Announcement ang Microsoft sa Next Gen Console Nila, Pero sinabi ni Kaz Hirai na Pauunahin niya ang MS sa Pag-announce. Boom Na Yan... Hehe :)

Sony said we'd 'see the future' of PlayStation on February 20th, and it appears to be true: The Wall Street Journal is reporting that the company will not only reveal the next PlayStation at the event, but actually put the new video game console on sale later this year. According to the publication's anonymous sources, both the next PlayStation and Microsoft's next game system will compete head to head going into the holiday season.

- The Verge

ayos kung this year na lalabas yung PS4 :yipee: nagpass ako sa WiiU parang Wii hindi ko din trip, hehe, sa PS4 mapupunta yung budget ko para sa next gen console ko :) (unless may ipakitang maganda yung nextbox/xbox720 or kung ano man itawag ng MS dun, hehe)

i have a very big problem mga boss, kasi i bought a 2nd handed vita, someones account is still linked to it... is there a way for me to deactivate the old one and associate the account i created or am I will be playing offline forever? and also add to the fact that i wont be able to transfer any music and movies because:weep: of the stupid CMA! help guys, i'm already getting frustrated with this.... :weep:

please naman mga guys, tulungan nio naman ako, kung sino man may solusyon jan, ipagbigay alam nio lamang po sa akin. maraming salamat...

i have a very big problem mga boss, kasi i bought a 2nd handed vita, someones account is still linked to it... is there a way for me to deactivate the old one and associate the account i created or am I will be playing offline forever? and also add to the fact that i wont be able to transfer any music and movies because:weep: of the stupid CMA! help guys, i'm already getting frustrated with this.... :weep:

kung tama pa ako, punta ka sa setting then format, mag prompt yan ng deactivate account or something,

"and also add to the fact that i wont be able to transfer any music and movies because:weep: of the stupid CMA! help guys, i'm already getting frustrated with this.... :weep:

Kailangan connected ka sa wifi to use the CMA. Pero may solution dyan, yung Open CMA, search mo nalang sa wololo.net. Hindi ko lang sure kung nagana sya sa latest firmware kasi naka 2.02 parin ako... good luck.

Back
Top Bottom