Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Easy Setup!! Diskless set-up CCBOOT

jkiller143

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Guys, Nahihirapan ba kayo mag Setup ng Diskless Computer Nandito na Lahat Complete. Sundan nyo lang Yung nakalagay sa Attachement. Thank You!:):)
Full and Easy Setup!! Diskless Set-up.

Password: Hint

'When I was 12, my sister was half my age. Now I'm 24, how old is she?'

Attachments

• CCBoot.rar
    420 KB · Views: 17,166
ang dali lang sa sagot.. kung tinatamad si utak.. andyan naman si papa google eh.. thanks sa tutorial bro... :thumbsup:

wala ka nung new master? ayaw kasi dumana net internet sa client :( 0521 na kasi nagupgrade

Guys, Nahihirapan ba kayo mag Setup ng Diskless Computer Nandito na Lahat Complete. Sundan nyo lang Yung nakalagay sa Attachement. Thank You!:):)
Full and Easy Setup!! Diskless Set-up.

Password: Hint

'When I was 12, my sister was half my age. Now I'm 24, how old is she?'

haha... Thanks... i got it...

salamat ka sb :excited::dance: na kuha ko rin yun pass hahahaha:thumbsup:

wooohhh tricky talaga ang tanong mo boss, pero nakuha ko rin.. :)
salamat sa pag share.. hoping that more share to come. :)

- - - Updated - - -

salamat sa pag share.. hoping that more share to come. :):lol::lol::lol::lol::lol::lol::lol:

Salamat dito boss, iyak na mga gahaman at mapagsamantala :D TakeCare

salamat sa pag share.. hoping that more share to come. :)

- - - Updated - - -

salamat sa pag share.. hoping that more share to come. :):lol::lol::lol::lol::lol::lol::lol:

Marami pa kong share. :)

- - - Updated - - -

Salamat dito boss, iyak na mga gahaman at mapagsamantala :D TakeCare

hahaha Iiyak na mga yan

boss patry nitong diskless mo...

sagot is 18...

si boss nuon ay 12 years old... ang sister nya ay 6 years old

si boss ngayon ay 24.. so 12 years ang nadagdag sa age nya... ang sister naman nya ay 6 plus 12 eqyals 18...

Back
Top Bottom