Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

FB Trending Incest, true or not?

jecie29

Proficient
Advanced Member
Reaction score
nabasa ko lang sa mga feed ng facebook, ano masasabi nyo dito?

hahaha11.jpg

eto yung source nya LINK

meron pa isa tanong, di ba parang sila yung nasa pampanga scandal ba yun?​

ㅤㅤTotoo talaga na magkapatid ang mga yan. :yes:

Announcement : 3 :18 PM this news was
confirmed to be fake because the person
who posted that picture on facebook
was only a fake profile on facebook
“ Jane Louise Escober ” is already banned
on Facebook Read more news
here : http :/ /pinoytrending. altervista.org /
girl - announced- boyfriend- hoax- protect-
fake -accounts/

I don't think they're that dumb to post pa kung totoo man yun unless they wanted attention.

I've a friend na magpinsan ang parents niya (first cousin) Bale middle and last name niya same.
But if asked iniiba niya ung middle name like sinusunod niya sa middle name ng mama niya.

Anyway naghiwalay din parents niya.

Announcement : 3 :18 PM this news was
confirmed to be fake because the person
who posted that picture on facebook
was only a fake profile on facebook
“ Jane Louise Escober ” is already banned
on Facebook Read more news
here : http :/ /pinoytrending. altervista.org /
girl - announced- boyfriend- hoax- protect-
fake -accounts/

I don't think they're that dumb to post pa kung totoo man yun unless they wanted attention.

I've a friend na magpinsan ang parents niya (first cousin) Bale middle and last name niya same.
But if asked iniiba niya ung middle name like sinusunod niya sa middle name ng mama niya.

Anyway naghiwalay din parents niya.

hahha ah,, peru yung napabalita na yan is only fake ahahh saka tingnan mo grammar hahah mali eh halatang lalaki naggawa? ahahha

Fake yan ts wag ka maniwala agad. Kay pink pototoy ko ata nakita to.

mas nabother ako sa grammatical errors, wala naman ako pakialam kung incest man yan as long as di ako napeperwisyo ng 2 yan, that does not affect me in any way, live and let live. :lol:

maraming fake news dyan. wag agad magpapaniwala unless narinig nyo sa kanila ang totoong kwento.

Old news.

Pano ba dumami ang tao kung isang lalake at isang babae lang ang nilkha? :lmao:

Back
Top Bottom