Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Forgot security code? Recover natin [TUTORIAL]

Yes dead link nga but you have to be resourceful naman po. I-Google nyo and download from the nemesis site.

TS I was able to install the NSS app but the problem is my Nokia C3-00 is not detected when I clicked on the Scan for Devices button.
Any suggestion?

ano ba manidang pang unlock..wala nalabas pag scan ko sa nss yung nokia usb naman phone not connected daw :think:

working to~ gumana sa nokia x2-01 ko .. nice one TS . sana buhay ka pa sa symbianize :clap::clap::clap:
sa mga di mkakonek sa thru usb. it means need nyo i update yun driver ng phone nio pra mabasa ng windows..
o kaya sira na cable ng usb .. yun lang

working to~ gumana sa nokia x2-01 ko .. nice one TS . sana buhay ka pa sa symbianize :clap::clap::clap:
sa mga di mkakonek sa thru usb. it means need nyo i update yun driver ng phone nio pra mabasa ng windows..
o kaya sira na cable ng usb .. yun lang

boss pano udate yung driver? hindi kasi maread yung sakin e..

Last edited:
ask ko lang po panu paaalis ung lock code ng cp kong c5-03 binigay lang kc sakin nakalimutan daw kc ung pass code ..di ko nmn maconnect sa nokiasuit gawa ng di maopen hanggang wlang passcode

patulong boss.. nokia C3-00 ko galing dominican republic at naka lock sa orange network doon.. hindi magamit dito sa pinas..

Back
Top Bottom