- Messages
- 268
- Reaction score
- 0
- Points
- 26
sa Globe store ka mag-apply at hindi sa hotline.. mabagal pa sa pagong jan
That's what I thought. Sige, daanan ko ulit sila one of these days.
Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
sa Globe store ka mag-apply at hindi sa hotline.. mabagal pa sa pagong jan
tumawag ako sa CSR kasi nagkaproblem, tinanong ko yang spending limit at credit limit, magkaiba daw, yung spending limit ko pala 700, dati 200 kaya pag nag internet ako dati putol kasi nga 200 yung spending limit, example 999+200 putol talaga, so inincrease to 700, 999+501 pasok sa ABS lol
Did the same thing pero walang magawa agents nila. Puro gawa ng escalation report, wala naman nangyayari. Hahaha. Pano process nung sayo sa pag increase?
iba nag asikaso sir eh kaya nagulat ako mabilis nya nagawa via hotline
pawala wala din po ba signal nyo? mindanao area ako. minsan super bilis, minsan walang data. paputol putol ang connection. unstable kumbaga. first 20 days napakabilis,pero pagdating ng 21 to 30 putol putol na
ps. kailan po ulit mag reresume ang limit guys? 150gb lang kinaya ko, lol. pag 8 ka magreg, sa 8 din mag rerefresh?
matanong lang mga boss.. yung plan gosurf999 ba nagkaka reward points din ba?
buti naincrease mo, di na ako nakabalik dito gawa ng nagkaletse letse account na ginawa sa akin
sa mga mag aaply lalo na kung spending limit ay 1.2k wag nyo muna gamitin, pa increase nyo spending limit baka mag bug kagaya nung akin na barred kaya kahit na increase na yung spending limit di na maka acess sa internet..
buti nalang fully authorized ako dun sa account, napapalitan ko na sim di pa naayos at yun sa system sa globe center tinanggal yung barring. kaya pag may problem diretso sa Globe Center bagal ng hotline, may instant access sila dun sa system ng sim card.
1200 cred limit here going to 5mos na wala nmn issue na bug....
ito po ba ang tamang procedure? mag ququit na ako sa LTE plan ko na 1299. Sobra lake nag binabayaran ko may data limit pa