Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Globe anti-billshock plan no capping

ang aga ng deathnote ni globe. obvious na panloloko na to. 57gb lang na consume ko dahil sa pawawala wala na signal tapos may deathnote na agad! this is it. papaterminate ko na to bukas. Di na makatarungan to
 
ang aga ng deathnote ni globe. obvious na panloloko na to. 57gb lang na consume ko dahil sa pawawala wala na signal tapos may deathnote na agad! this is it. papaterminate ko na to bukas. Di na makatarungan to


bigay mo nlng skin bro with full info ako na magtutuloy pang backup ko lng if ok lang hehe, sagot ko n shipping fee kesa nmn ipa terminate mo :pray::salute:
 
Hay naku

Dear customer, we noticed that your plan's mobile data allocation has been used up and your usage is now exceedingly high. To maintain quality service for all customers, we're now shifting you to slower browsing speed until the end of the month. For higher data allocation, you may want to consider applying for a Globe At Home plan via (02) 7301010. Thank you.

may nabasa ako na meron mga tao na pwdi nila eadjust ang account natin para maging unli
 
Wala na di na pwedeng magrefresh hahaaha kailangan na daw talagang maghintay ng end of the month,wala na ipaputol na natin hahahah
 
Wala pa deathnote sakin... buti naman... although medyo mababa ang usage ko this month, nasa 70 gb pa lang since mag-reset
 
bulok talga haha pwero ok lang para dun sa mga kalaban kong ng ppisonet eh mawalan sila ng net, buti my 10 mbps pa akong backup kung ako sa inyu ipaputol neo n lang para malugi yang de potang globe syadong madmaot sa data eh ngbabyad kana man ng sapat buti dpa ako ng bayad haha hinintay q talga tung tym na to haha gudluck poe sa inyu
 
Nakalocked na din pala sa LTE yung akin kaya pala pag 3g disconnected siya,di ko na mabypass, yung mga nakagosurf may 3g ba kayo?
 
Last edited:
Aba pareho tayo, since 2014 pa SIM ko, retain ko yung GoSurf999 ko, kaka renew ko contract nong Feb. 2017, tapos may deathnote akong natanggap kahapon, kaninang 3 am bumagal na signal ko to 0.1 Mbps nalang. Dalawang beses na akong tumawag sa CSR, wala namang sinabi na pwede silang mag reset, hintay nalang daw ako first of the month. 100GB - 200GB consume ko monthly, pero ngayong bwan lang hindi pa ata naka 50GB eh.

Totoo bang Random or start of the Worst Generation na? hahaha

Dapat sir dika na nagrenew
 
tang ina kakabayad ko lng nun sunday ng bill namin 1500 tapos wednesday ng gabi my message na sakin sabi sa system my data pa nmn daw ako pero di makabrowse.. halos di makafb.. tang ina yan!
 
tang ina kakabayad ko lng nun sunday ng bill namin 1500 tapos wednesday ng gabi my message na sakin sabi sa system my data pa nmn daw ako pero di makabrowse.. halos di makafb.. tang ina yan!

abusado na si globe eh. bagal na nga kina cut pa nila. hello pduterte, asan na pangako mo dati? papasukin na mga dapat papasukin na company. masyado na si globe.
 
Mga sir nag system enhancement ata ang globe di na makapag refresh/mahirap..

Tanong ko lang may nakapag try na sainyo nang yagi antenna? Kapag peak hours kaya ba eh hundle nang antenna para bumilis?
 
galing ako sa globe store kanina... ok nmn daw ang account ko.. wala din nmn daw activity sa area.. ang di ko lng sinabi nag text ung globe n nag exceed na ako.. pero sila na mismo my sabi n my data pa daw ung account ko.. pinareactivate nila via hotline.. activated n pero wala padin browse.. pahirapan.. throttle sa 0.10mbps
 
Back
Top Bottom