Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE Globe LTE Plan 1299 10MBPS

di totoo yung 30% pag naubos mo yung 50gb.. kakatanong ko lang sa globe facebook page kanina eto reply nila sakin.

View attachment 290859

mukang binago nanaman nila yung plan nila.. kase sabi sakin ng agent saka mga tao nila sa globe center e bababa lang sa 30% nagulat ako biglang bumagal ng ganito yung speed ko

View attachment 290861
 

Attachments

  • 6test.png
    6test.png
    10.5 KB · Views: 686
  • OPcOydK.png
    OPcOydK.png
    61.3 KB · Views: 104
paano po ba ung 50gb lte 100gb dsl ? mamili po doon or parehas ibibigay yun?. mag bbgay ba sila ng sim ?
 
di totoo yung 30% pag naubos mo yung 50gb.. kakatanong ko lang sa globe facebook page kanina eto reply nila sakin.

View attachment 1160677

mukang binago nanaman nila yung plan nila.. kase sabi sakin ng agent saka mga tao nila sa globe center e bababa lang sa 30% nagulat ako biglang bumagal ng ganito yung speed ko

View attachment 1160681

Naka plan 1099 ako ngaun tapos naabot ko na ung 20GB cap tapos halos ganyan ung spees ko ngaun. Last month di naman ganyan, talagang 30%.

Grabe talagang panloloko ng globobo talagang di mo masisi ang iba na gumawa ng paraan para makapag internet ng libre, eh halos ganyan din ung mga nakikita kong speed sa vpn section.. tsk tsk
 
10mbps pa din samin hindi pa ko nag dodownload ng madami movie nakakadala kasi pag 2g nalang yung speed nakakabadtrip ang telcom sa pinas :ranting: parang mas gusto ko pa yung dating plan nakakapag download pa ako ng madami movies at games ngayon hindi pa ako maka 10 movies baka hindi umabot sa 1month yun data :lol:
 
di totoo yung 30% pag naubos mo yung 50gb.. kakatanong ko lang sa globe facebook page kanina eto reply nila sakin.

View attachment 1160677

mukang binago nanaman nila yung plan nila.. kase sabi sakin ng agent saka mga tao nila sa globe center e bababa lang sa 30% nagulat ako biglang bumagal ng ganito yung speed ko

View attachment 1160681

Di ba bawal ang ganito? Dapat report sa NTC or kay duterte. Parang nabayaran NTC eh kaya ala sila pakialam.
 
halos lahat ng kakilala ko naka globe ganito din nararanasan.. nakaka init ng ulo :ranting:
 
Welcome to Talk2Globe Chat!

Starting Aug. 25, 2016, the access code 8888 will no longer be available for promo registrations and other Globe transactions. This is now our government's complaint hotline. Please send keywords to 8080, or dial *143# on your Globe mobile. Thank you for being with us in this nation-building initiative.
Chat session has been accepted. An agent will be with you shortly.

Daniel
It's a wonderful day here in Globe. My name is Daniel, your live chat agent. How may I help you today?

Ako
hi

Ako
question lang

Daniel
Hello Sir *****! Good afternoon.

Ako
meron ba changes pagdating sa speed throttling

Daniel
May I know your Globe Broadband concern?

Ako
after ma-reach ang data allowance

Ako
account # **********

Daniel
Just to confirm, I'm chatting with Sir *****, email address is *****@yahoo.com.ph?

Ako
yes

Daniel
Thank you for that information. After you've reached your data usage allowance, your availed speed connection will go down to 30%.

Ako
so that means, from 10mbps to 3mbps db

Daniel
Yes Sir.

Ako
wit

Ako
wait*

Ako
makakareceive ka ng screenshot no?

Daniel
Opo Sir.

Ako
wait

Ako
kasi nung nagtanong kanina ang kaibigan ko sa FB page ng globe

Ako
wit

Ako
File Uploaded: GT.png

Ako
wait*

Ako
pacheck na lang...

Daniel
Nakita ko na po Sir *****.

Ako
ok

Daniel
Maari ko po bang malaman kung nakakaranas kayo nang pagbagal ng inyong internet connection?

Ako
actually sakin so far

Ako
ala pa

Ako
pwede din ba malaman kung ilan na ang nagamit ko for this month

Daniel
Upon checking, you've already consumed 97.8 GB of 100 GB of your monthly volume allowance.

Ako
pero yung sa kaibigan ko

Ako
lagpas na sya sa allowance nya

Ako
yun nga ang isinagot nung nasa FB page

Ako
which is which

Daniel
Ayun po 'yung dahilan kaya bumagal ang kanyang internet connection.

Ako
nabasa mo yung nasa image no?

Daniel
Yes po.

Ako
speed will be slowed down to 64kbps***

Ako
tama?

Daniel
Yes po. System generated naman po ang pagbagal ng internet connection of every subscriber na makapag-reached ng data usage allowance.

Ako
ok sige

Ako
yung reply mo sakin kanina

Would that be all for now?

Daniel

Ako
na bababa sa 30% ng speed

Ako
tsaka yan nakalagay sa image na babagal sa 64kbps

Ako
magkapareho ba un?

Daniel
May pagkakaiba po ang pagbagal ng internet connection depende sa kung ilan ang naka-connect sa internet at kung gaano kalaki na po ang na-exceed na data volume allowance.

Ako
wth

Ako
one is to one ang sinasabi ko dito

Ako
1 device ang gumagamit

Ako
now, yung sa tanong ko

Ako
yung 30% na pagbagal, at 64kbps na nakalagay sa pic, magkapareho ba un?

Daniel
It depends po sa kung ilan na ang na-exceed ninyo sa inyong monthly volume allowance.

Ako
ang nakalagay sa contract clause nyo ay kapag naka-100gb+ ka na, down to 30%

Ako
ano naman yan depende sa kung ilan na ang na-exceed

Ako
ano na

Daniel
Yes, tama po 'yan Sir na mag-slow down to 30% kapag nag-exceed na sa monthly volume allowance.

Ako
uulit uli tayo pare?

Ako
nabasa mo kamo yung nasa pic di ba?

Daniel
I'm sorry. Limited access lang po ang meron kami.

Ako
iko-quot ko na yung nasa pic ha "Please be informed that when you reached your data or full speed allotment, your internet connection speed will be slowed down to 64 KBPS"

Ako
tapos, nag-agree ka na kaya bumagal yung speed nung net ay dahil jan, tama ba?

Daniel
Opo Sir. Kaya nag-slow down ang internet connection speed is because of the exceeded monthly volume allowance.

Ako
o ayan, agree ka

Ako
NOW, ulitin ko yung tanong ko

Ako
yung kanina na 30% speed

Ako
at yung 64kbps slow down

Ako
magkapareho ba un

Daniel
Pabago-bago po talaga 'yung nakukuhang internet connection speed depende sa usage po.

Ako
WTH

Ako
anong pabago bago

Ako
ipaliwanag mo nga

Daniel
Depende po sa internet activity or sa dami nang naka-connect.

Ako
BRAD

Ako
isa pa uli

Ako
ulitin ko ha, 1 device lang ang gumagamit

Ako
so ibig sabihin, wala kahati yung device sa bahay

Ako
yung modem, connected through LAN sa PC

Daniel
Gagawan ko na lang po ng escalation report regarding sa inyong concern. Maari ko po bang malaman ang inyong updated contact number?

Ako
no

Ako
di ko kailangan ng escalation report

Ako
pakisagot lang ung tanong ko

Ako
2 accounts yan

Ako
pareho naka-reach ng data allowance

Ako
yung isa ang sinabi sa kanya, 30% slow down

Ako
yung isa 64kbps

Ako
so alin ang tama jan

Ako
tama ba pareho yan?

Ako
magkapareho ba yan?

Daniel
Yes po Sir.

Ako
brad, anong yes po sir

Ako
10mbps ang speed

Daniel
Ano po bang plan nang kaibigan ninyo?

Ako
same Broadband plan 1299

Daniel
Ang 30% po ng 10MBPS is 64KBPS.

Ako
what?

Ako
panong nangyari

Daniel
Ang plan po ninyo kasi is up to 10MBPS po. Hindi po siya 10MBPS totally.

Ako
ok sige ipaliwanag mo

Ako
***

Daniel
Ang plan po ninyo kasi is up to 10MBPS po. Hindi po siya 10MBPS totally that's why ang 30% po is 64KBPS.

Ako
question brad

Ako
pano mo kino-compute ang 30% ng 10mbps

Daniel
Ang inyong plan Sir ay hindi totally 10MBPS. Ang plan po ninyo ay up to 10MBPS.

Ako
malinaw sakin na UP TO 10mbps... meaning flactuating ang speed which is possible na maging 5~10mbps kung hindi pa nareach ang data allowance

Ako
now

Ako
pano mo kino-compute ang 30% ng speed kapag na-reach ang capping

Daniel
Ang expected internet speed na inyong makukuha is 60% nang inyong availed plan. Kung ang inyong plan ay 10MBPS, your internet connection speed kapag hindi pa kayo exceede is 6MBPS. So if you exceeded your monthly volume allowance, ang 30% nang 6MBPS is 64KBPS.

Daniel
**Ang expected internet speed na inyong makukuha is 60% nang inyong availed plan. Kung ang inyong plan ay 10MBPS, your internet connection speed kapag hindi pa kayo exceeded is 6MBPS. So if you exceeded your monthly volume allowance, ang 30% nang 6MBPS is 64KBPS.

Ako
wut?!

Ako
given na ganyan ang computation nyo ***

Ako
tama na 6mbps ang 60% ng 10mbps

Ako
pero yung sinabi mo na 30% ng 6mbps ay 64kbps?

Ako
san mo hinugot?

Ako
ang 64kbps na max download speed ay .512mbps sa speed test

Ako
ang 30% ng 6mbps ay 1.8mbps

Ako
1.8mbps = 225 kbps

Ako
ano na

Daniel
Yun po kasi ang nag-reflect sa aming system which is 64 kbps. However, gagawan ko na lang po ito ng report and I will include yung nakukuha ninyong speed para ma-check ito ng aming support team if nagkaroon ng system glitch.

Ako
question

Ako
broadband and landline tech support to di ba?

Daniel
Opo Sir.

Ako
sa alam mo ang difference ng result sa speed test at actual download speed

Ako
???

Daniel
I apologize if I'm unable to respond on you immediately as I experienced some system delay.

Daniel
Yes po.

Ako
ano po difference nila

Daniel
What do you mean by the actual download speed?

Daniel
Just to clarify, what do you mean by the actual download speed?

Ako
kapag 5mbps sa speed test, ilan ang actual speed

We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
Ako
???

Ako
ano na?

Daniel
I apologize if I'm unable to respond on you immediately as I experienced some system delay.

Daniel
Hi! It seems that I haven’t received any response from you for an extended time. I’ll wait for you for another minute or you may opt to chat with us again.

Ako
...

Ako
kapag 5mbps sa speed test, ilan ang actual speed

Ako
bigla ka nawawala eh

Ako
tapos pagbalik mo itterminate mo connection natin

Daniel
I apologize if I'm unable to respond on you immediately as I experienced some system delay.

Daniel
Ang actual speed is 5MBPS also.

Ako
ilan ang download speed nyan 5mbps

Daniel
3MBPS Sir.

Ako
WTH

Ako
san galing yan
 
Welcome to Talk2Globe Chat!

Starting Aug. 25, 2016, the access code 8888 will no longer be available for promo registrations and other Globe transactions. This is now our government's complaint hotline. Please send keywords to 8080, or dial *143# on your Globe mobile. Thank you for being with us in this nation-building initiative.
Chat session has been accepted. An agent will be with you shortly.

Daniel
It's a wonderful day here in Globe. My name is Daniel, your live chat agent. How may I help you today?

Ako
hi

Ako
question lang

Daniel
Hello Sir *****! Good afternoon.

Ako
meron ba changes pagdating sa speed throttling

Daniel
May I know your Globe Broadband concern?

Ako
after ma-reach ang data allowance

Ako
account # **********

Daniel
Just to confirm, I'm chatting with Sir *****, email address is *****@yahoo.com.ph?

Ako
yes

Daniel
Thank you for that information. After you've reached your data usage allowance, your availed speed connection will go down to 30%.

Ako
so that means, from 10mbps to 3mbps db

Daniel
Yes Sir.

Ako
wit

Ako
wait*

Ako
makakareceive ka ng screenshot no?

Daniel
Opo Sir.

Ako
wait

Ako
kasi nung nagtanong kanina ang kaibigan ko sa FB page ng globe

Ako
wit

Ako
File Uploaded: GT.png

Ako
wait*

Ako
pacheck na lang...

Daniel
Nakita ko na po Sir *****.

Ako
ok

Daniel
Maari ko po bang malaman kung nakakaranas kayo nang pagbagal ng inyong internet connection?

Ako
actually sakin so far

Ako
ala pa

Ako
pwede din ba malaman kung ilan na ang nagamit ko for this month

Daniel
Upon checking, you've already consumed 97.8 GB of 100 GB of your monthly volume allowance.

Ako
pero yung sa kaibigan ko

Ako
lagpas na sya sa allowance nya

Ako
yun nga ang isinagot nung nasa FB page

Ako
which is which

Daniel
Ayun po 'yung dahilan kaya bumagal ang kanyang internet connection.

Ako
nabasa mo yung nasa image no?

Daniel
Yes po.

Ako
speed will be slowed down to 64kbps***

Ako
tama?

Daniel
Yes po. System generated naman po ang pagbagal ng internet connection of every subscriber na makapag-reached ng data usage allowance.

Ako
ok sige

Ako
yung reply mo sakin kanina

Would that be all for now?

Daniel

Ako
na bababa sa 30% ng speed

Ako
tsaka yan nakalagay sa image na babagal sa 64kbps

Ako
magkapareho ba un?

Daniel
May pagkakaiba po ang pagbagal ng internet connection depende sa kung ilan ang naka-connect sa internet at kung gaano kalaki na po ang na-exceed na data volume allowance.

Ako
wth

Ako
one is to one ang sinasabi ko dito

Ako
1 device ang gumagamit

Ako
now, yung sa tanong ko

Ako
yung 30% na pagbagal, at 64kbps na nakalagay sa pic, magkapareho ba un?

Daniel
It depends po sa kung ilan na ang na-exceed ninyo sa inyong monthly volume allowance.

Ako
ang nakalagay sa contract clause nyo ay kapag naka-100gb+ ka na, down to 30%

Ako
ano naman yan depende sa kung ilan na ang na-exceed

Ako
ano na

Daniel
Yes, tama po 'yan Sir na mag-slow down to 30% kapag nag-exceed na sa monthly volume allowance.

Ako
uulit uli tayo pare?

Ako
nabasa mo kamo yung nasa pic di ba?

Daniel
I'm sorry. Limited access lang po ang meron kami.

Ako
iko-quot ko na yung nasa pic ha "Please be informed that when you reached your data or full speed allotment, your internet connection speed will be slowed down to 64 KBPS"

Ako
tapos, nag-agree ka na kaya bumagal yung speed nung net ay dahil jan, tama ba?

Daniel
Opo Sir. Kaya nag-slow down ang internet connection speed is because of the exceeded monthly volume allowance.

Ako
o ayan, agree ka

Ako
NOW, ulitin ko yung tanong ko

Ako
yung kanina na 30% speed

Ako
at yung 64kbps slow down

Ako
magkapareho ba un

Daniel
Pabago-bago po talaga 'yung nakukuhang internet connection speed depende sa usage po.

Ako
WTH

Ako
anong pabago bago

Ako
ipaliwanag mo nga

Daniel
Depende po sa internet activity or sa dami nang naka-connect.

Ako
BRAD

Ako
isa pa uli

Ako
ulitin ko ha, 1 device lang ang gumagamit

Ako
so ibig sabihin, wala kahati yung device sa bahay

Ako
yung modem, connected through LAN sa PC

Daniel
Gagawan ko na lang po ng escalation report regarding sa inyong concern. Maari ko po bang malaman ang inyong updated contact number?

Ako
no

Ako
di ko kailangan ng escalation report

Ako
pakisagot lang ung tanong ko

Ako
2 accounts yan

Ako
pareho naka-reach ng data allowance

Ako
yung isa ang sinabi sa kanya, 30% slow down

Ako
yung isa 64kbps

Ako
so alin ang tama jan

Ako
tama ba pareho yan?

Ako
magkapareho ba yan?

Daniel
Yes po Sir.

Ako
brad, anong yes po sir

Ako
10mbps ang speed

Daniel
Ano po bang plan nang kaibigan ninyo?

Ako
same Broadband plan 1299

Daniel
Ang 30% po ng 10MBPS is 64KBPS.

Ako
what?

Ako
panong nangyari

Daniel
Ang plan po ninyo kasi is up to 10MBPS po. Hindi po siya 10MBPS totally.

Ako
ok sige ipaliwanag mo

Ako
***

Daniel
Ang plan po ninyo kasi is up to 10MBPS po. Hindi po siya 10MBPS totally that's why ang 30% po is 64KBPS.

Ako
question brad

Ako
pano mo kino-compute ang 30% ng 10mbps

Daniel
Ang inyong plan Sir ay hindi totally 10MBPS. Ang plan po ninyo ay up to 10MBPS.

Ako
malinaw sakin na UP TO 10mbps... meaning flactuating ang speed which is possible na maging 5~10mbps kung hindi pa nareach ang data allowance

Ako
now

Ako
pano mo kino-compute ang 30% ng speed kapag na-reach ang capping

Daniel
Ang expected internet speed na inyong makukuha is 60% nang inyong availed plan. Kung ang inyong plan ay 10MBPS, your internet connection speed kapag hindi pa kayo exceede is 6MBPS. So if you exceeded your monthly volume allowance, ang 30% nang 6MBPS is 64KBPS.

Daniel
**Ang expected internet speed na inyong makukuha is 60% nang inyong availed plan. Kung ang inyong plan ay 10MBPS, your internet connection speed kapag hindi pa kayo exceeded is 6MBPS. So if you exceeded your monthly volume allowance, ang 30% nang 6MBPS is 64KBPS.

Ako
wut?!

Ako
given na ganyan ang computation nyo ***

Ako
tama na 6mbps ang 60% ng 10mbps

Ako
pero yung sinabi mo na 30% ng 6mbps ay 64kbps?

Ako
san mo hinugot?

Ako
ang 64kbps na max download speed ay .512mbps sa speed test

Ako
ang 30% ng 6mbps ay 1.8mbps

Ako
1.8mbps = 225 kbps

Ako
ano na

Daniel
Yun po kasi ang nag-reflect sa aming system which is 64 kbps. However, gagawan ko na lang po ito ng report and I will include yung nakukuha ninyong speed para ma-check ito ng aming support team if nagkaroon ng system glitch.

Ako
question

Ako
broadband and landline tech support to di ba?

Daniel
Opo Sir.

Ako
sa alam mo ang difference ng result sa speed test at actual download speed

Ako
???

Daniel
I apologize if I'm unable to respond on you immediately as I experienced some system delay.

Daniel
Yes po.

Ako
ano po difference nila

Daniel
What do you mean by the actual download speed?

Daniel
Just to clarify, what do you mean by the actual download speed?

Ako
kapag 5mbps sa speed test, ilan ang actual speed

We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
We are experiencing temporary network issues. Please wait while we attempt to reconnect.
Connectivity has been restored. Please continue.
Ako
???

Ako
ano na?

Daniel
I apologize if I'm unable to respond on you immediately as I experienced some system delay.

Daniel
Hi! It seems that I haven’t received any response from you for an extended time. I’ll wait for you for another minute or you may opt to chat with us again.

Ako
...

Ako
kapag 5mbps sa speed test, ilan ang actual speed

Ako
bigla ka nawawala eh

Ako
tapos pagbalik mo itterminate mo connection natin

Daniel
I apologize if I'm unable to respond on you immediately as I experienced some system delay.

Daniel
Ang actual speed is 5MBPS also.

Ako
ilan ang download speed nyan 5mbps

Daniel
3MBPS Sir.

Ako
WTH

Ako
san galing yan


wow may kakaibang computation pala ang globe.. taena tapos iba iba pa sinasabi nila sa mga customer nila..
 
t*ngna! adik siguro yang si daniel :rofl:

on a serious note, diba paglabag na yan sa karapatan natin as subscribers?
 
@jskuhlitz brad lahat ng CSR na nkausap ko ganyan. Tnatanong ko muna kung may system maintenance, pag wala tatanungin ko kung ilan speed dapat marereceive ko after maubos ang monthly allowance, sasagot yung CSR agent 30% daw, then followup question ako kung ilan ang 30% ng 3mbps, sagot yung csr with nginig voice " 0.90 po sir ", sbe ko .20 lng nkukuha ko sa speedtest. Ayun paulit ulit na, naawa nlng tlga ako sa mga CSR kasi nabubuhos lhat ng rage skanila lol. Hangang ngayon nagrereklamo parin ako, bmli nlng ako ng volume boost kc urgent tlga need ng kapatid ko for thesis.


EDIT: After ko bmli ng vol boost. Ilang oras lng bumalik yung speed ko sa 3mbps lagpas pa nga. Bakit kaya d magawan ng praan ng globe yung FUP nila, nililimitahan tlga nila subsriber nila.
 
Last edited:
halos lahat ng kakilala ko naka globe ganito din nararanasan.. nakaka init ng ulo :ranting:

iinit na din ulo ko kay globe dahil sa hina na ng net once consume si 30GB at hindi pa napapataas sa 50Gb ang monthly ko:boxer: at lilipat nako kay pldc pag gawa na ung acct ko:happy:

- - - Updated - - -

@jskuhlitz brad lahat ng CSR na nkausap ko ganyan. Tnatanong ko muna kung may system maintenance, pag wala tatanungin ko kung ilan speed dapat marereceive ko after maubos ang monthly allowance, sasagot yung CSR agent 30% daw, then followup question ako kung ilan ang 30% ng 3mbps, sagot yung csr with nginig voice " 0.90 po sir ", sbe ko .20 lng nkukuha ko sa speedtest. Ayun paulit ulit na, naawa nlng tlga ako sa mga CSR kasi nabubuhos lhat ng rage skanila lol. Hangang ngayon nagrereklamo parin ako, bmli nlng ako ng volume boost kc urgent tlga need ng kapatid ko for thesis.


EDIT: After ko bmli ng vol boost. Ilang oras lng bumalik yung speed ko sa 3mbps lagpas pa nga. Bakit kaya d magawan ng praan ng globe yung FUP nila, nililimitahan tlga nila subsriber nila.

patingin nga nyan sir at san at magkanu?
EDIT: ayun net pala yun ni globe yun.
 
Last edited:
iinit na din ulo ko kay globe dahil sa hina na ng net once consume si 30GB at hindi pa napapataas sa 50Gb ang monthly ko:boxer: at lilipat nako kay pldc pag gawa na ung acct ko:happy:

- - - Updated - - -



patingin nga nyan sir at san at magkanu?

http://www.globe.com.ph/broadband/add-ons/form?jsid=1476884187487

Plan 1299 3mbps smin, yung 30gbvolume boost kinuha ko dadagdag sa next billing yung 299 . Grabe tong globe kung d nio kelangan wag kayo bbili kulitin nio yung CSR.
 
wow may kakaibang computation pala ang globe.. taena tapos iba iba pa sinasabi nila sa mga customer nila..

ang hirap makipag usap dyan kung yung mga tanong mo di nila masagot ng ayos.
Dapat at least sa training ng mga CSR eh napaliwanag yung basic computations ng bilis ng net.
Whew. Sakit sa ulo
 
Limited lang din talaga alam ng mga CSR. Swertihan na lang kung may makausap kang may alam talaga.

Dapat kapag ganyan Supervisor na kausapin mo.
 
Last edited:
tumawag din ako kanina sabi nung csr dapat pag nareach ang capping nsa 30% na lang daw ang speed mo. tapos sabi ko bat 20kbps na lang speed ko sabi nya parang may problem ata sa system nila gagawan na lang daw nya ng escalation report at within 24hrs maibabalik daw yung speed ng connection ko. buti mejo marunong yung sumagot sakin na csr kasi papa compute ko rin sana yung 30% ng 10mbps.
 
Last edited:
Back
Top Bottom