- Messages
- 69
- Reaction score
- 0
- Points
- 26
same tayo ng problema mga ka LTE plan 1299 user 10mbps... once na hit mo ang monthly data allowance mo..wla na.. gapang na ang internet mo. as in 10kbps ang download speed sa speedtest...monthly k nararanasan yn.. nagiging ok lng pg first day of the month.. then pg naubos alowance mo for the whole month.. wla na mggawa.. parepareho nlng sagot ng mga CSR at paulit ulit nalang na monitor at escalete follow up na report at email ang mngyayari.. hangang umabot ulit ng a uno ng susunod na buwan at mg rereset na ulit net mo.. magiging maayos na ulit.. tpos sasabihin pa sau.. my proble sa lugar nyo..
saan pla pwede i live chat ang mga agent or support personel ng GLOBE? ung live po ha.. kc dun sa messanger sa FB automated response lng mga sagot dun e..wlang live..
saan pla pwede i live chat ang mga agent or support personel ng GLOBE? ung live po ha.. kc dun sa messanger sa FB automated response lng mga sagot dun e..wlang live..