Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE Globe LTE Plan 1299 10MBPS

may isesend sayo na mga voucher links, 1 for netflix, another 1 for hooq. kulitin mo sila, tapos alam ko, kung kailan mo sya in-activate, yung ang start ng "6 months" free subscription. yun ang naifile ko na bill dispute, iccharge ako for hooq/netflix subscription for sep 1-15, eh 15 pa ang start ng claiming, tapos 17 pa ako nagregister. pro-rated daw kuno. kaya nagfile ako ng bill dispute and reversal

Ibig sabihin po ba nun pag ka hindi ko in-open yung voucher link for netflix and hooq.. hindi na mag start yung free subscription ? meaning wala ng additional fee sa bill ko after 6 months?
 
Mga sir ask lang po, ang plan 1299 ba static ip? or same lang din sa plan 999 na dynamic ip?
 
Mga boss nag bayad ba kayo sa installer ng 1500 after kayo makabitan ? And yung ba yunh bayad mo sa bill mo next month ? Hindi kasi na linaw sa ermat ko kung para saan yung bayad , sya lang kasi ang kausap nung nakabitan kame .
 
Mga boss nag bayad ba kayo sa installer ng 1500 after kayo makabitan ? And yung ba yunh bayad mo sa bill mo next month ? Hindi kasi na linaw sa ermat ko kung para saan yung bayad , sya lang kasi ang kausap nung nakabitan kame .

Oo magbayad ka pagkakabit tapos next month hmm ewan ko, 500 lang binayaran ko after 1 month tapos after a month eh dun na naging 1800.
 
Oo magbayad ka pagkakabit tapos next month hmm ewan ko, 500 lang binayaran ko after 1 month tapos after a month eh dun na naging 1800.


ah ganun pala talaga yun , ilan ba talaga sir yung data allowance ng plan na to ? Sabi kasi sakin nung isang csr 100gb tapos nung naka 60gb palang ako na hitko na daw yung limit . Tapos biglang bagsak ng speed ng net , nakaka asar eh yung sabi samin 30% tapos kahit isang video sa fb hindi ma play .

- - - Updated - - -

Oo magbayad ka pagkakabit tapos next month hmm ewan ko, 500 lang binayaran ko after 1 month tapos after a month eh dun na naging 1800.


ah ganun pala talaga yun , ilan ba talaga sir yung data allowance ng plan na to ? Sabi kasi sakin nung isang csr 100gb tapos nung naka 60gb palang ako na hitko na daw yung limit . Tapos biglang bagsak ng speed ng net , nakaka asar eh yung sabi samin 30% tapos kahit isang video sa fb hindi ma play .
 
ah ganun pala talaga yun , ilan ba talaga sir yung data allowance ng plan na to ? Sabi kasi sakin nung isang csr 100gb tapos nung naka 60gb palang ako na hitko na daw yung limit . Tapos biglang bagsak ng speed ng net , nakaka asar eh yung sabi samin 30% tapos kahit isang video sa fb hindi ma play .

- - - Updated - - -




ah ganun pala talaga yun , ilan ba talaga sir yung data allowance ng plan na to ? Sabi kasi sakin nung isang csr 100gb tapos nung naka 60gb palang ako na hitko na daw yung limit . Tapos biglang bagsak ng speed ng net , nakaka asar eh yung sabi samin 30% tapos kahit isang video sa fb hindi ma play .

100GB. 85gb na ako pero mabilis pa rin. lapit na capping aruy
 
sir kinabitan po kami nung november 11 kelan po reset nito sa 1? sabi sakin 50gb lang daw po ito at kelan po kaya dating ng bill ko kung nag pakabit ako ng november 11 thanks po :)
 
100gb sir ? Baket may nag ttext na sakin na na reached ko na daw yung limit , tapos pag tingin ko naman sa na gamit ko na data 60gb plus palang naman . Bwisit sila
 
bakit brad? mali ba jan sa computation nyan? tama naman ang computation nyan ah... mali lang ang implementation ng globe... baka ikaw hindi nakakaintindi sa internet speed?

HAHAHAHAHAHA bits & Bytes :clap::lol::rofl:
 
Hello mga ka same plan user,

New user ako ng plan 1299 10mbps 50gb, yan ang problem ko now, kulang 50gb sa small business ko, ang pinaka problema ko after maconsume 50gb, 200kbps lang nakukuha na speed na kahit isang pc umiiyak parang dial up,, tinatawagan ko customer service ng globe ilang beses, sabi 30% ng plan ang makukuha pag naconsume alloted data pero bakit ganyan?? kaasar, ang tagal nila asikasuhin na maging atleast 3mbps.. pero nang mag paupgrade ako from 5mbps to 10mbps saglit lang...tsktsk
 
may bayad ba pa change plan from 1299 LTE to 1299 DSL?
50gb lang kasi sa LTE at 100gb sa DSL
cguro mas makakatipid pag DSL
 
Back
Top Bottom