Good Day mga dakilang member ng symbianize,... Share ko lang po tong naexperience ko sa globe postpaid sim ..
Nag apply ako ng Gosurf999 sa globe laast aug. 2 inexplain sakin ng agent kng ano ung mga terms nila wika ng agent, ung postpaid sim ko daw ay may antibillshock para pag lumagpas daw ako data allocation ay may karagdagang bayad addtional pero di gaanong kalaki,.. pinagtataka ko din nung pagka activate ng sim ko kay automatic may 6gb nang naconsume...binalewala ko lang baka kase dahilan un sa antibillshock pagkalipas ng 15 days nawalan ako ng net.. pumunta ako sa service center ng globe at nakipagusap regarding dun sa status ng account ko ,,, dc nga kase daw lumagpas daw ako sa spending limit 201 sabi nya pra bumalik uung connection ko bayaran ko lang daw un at binarayan ko nga din.. pagdating ko sa bahaymay net na nga pero laking gulat ko na naman may nagtext na 400 n daw ung unbilled balance ko so un putol ulit 30 mins lang.. tumawag ako ulit sa globe hotline at sinabi ko problema ko sabi naman nya irereconnect nya daw .. pagkatapos nun wala parin hanggang kinabukasan wala parin tumawag ulit ako sabi ng isang customer service ay connected naman daw ung line ko.. pero insist ako talaga wala ako connection.. so ginawa ko pumunta ulit sa center nag tanong bakit nawala ung connection ko eh kakabayad ko lang tiningnan ung acount ko sabay sabi "Sir meron kayong unbllled balance na 480 pesos para ma reconnect daw kailangan ko daw bayara ulit un sa halagang 480 pesos..nalilito na talaga ako sa systema nila sabi ng kausaap ko sa hotline hindi na daw ma ddc ung sim kase na bayaran ko na daw ung 201 na CL ko bale 1200 lahat ng CL ko.. pero sabi ng customer service dun sa center na kailangan ko talaga daw bayram ung 400 pesos na charge.. ano po maipapayo nyo?.... hirap talaga
Nag apply ako ng Gosurf999 sa globe laast aug. 2 inexplain sakin ng agent kng ano ung mga terms nila wika ng agent, ung postpaid sim ko daw ay may antibillshock para pag lumagpas daw ako data allocation ay may karagdagang bayad addtional pero di gaanong kalaki,.. pinagtataka ko din nung pagka activate ng sim ko kay automatic may 6gb nang naconsume...binalewala ko lang baka kase dahilan un sa antibillshock pagkalipas ng 15 days nawalan ako ng net.. pumunta ako sa service center ng globe at nakipagusap regarding dun sa status ng account ko ,,, dc nga kase daw lumagpas daw ako sa spending limit 201 sabi nya pra bumalik uung connection ko bayaran ko lang daw un at binarayan ko nga din.. pagdating ko sa bahaymay net na nga pero laking gulat ko na naman may nagtext na 400 n daw ung unbilled balance ko so un putol ulit 30 mins lang.. tumawag ako ulit sa globe hotline at sinabi ko problema ko sabi naman nya irereconnect nya daw .. pagkatapos nun wala parin hanggang kinabukasan wala parin tumawag ulit ako sabi ng isang customer service ay connected naman daw ung line ko.. pero insist ako talaga wala ako connection.. so ginawa ko pumunta ulit sa center nag tanong bakit nawala ung connection ko eh kakabayad ko lang tiningnan ung acount ko sabay sabi "Sir meron kayong unbllled balance na 480 pesos para ma reconnect daw kailangan ko daw bayara ulit un sa halagang 480 pesos..nalilito na talaga ako sa systema nila sabi ng kausaap ko sa hotline hindi na daw ma ddc ung sim kase na bayaran ko na daw ung 201 na CL ko bale 1200 lahat ng CL ko.. pero sabi ng customer service dun sa center na kailangan ko talaga daw bayram ung 400 pesos na charge.. ano po maipapayo nyo?.... hirap talaga