Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GUYS, any questions?? sasagutin naming mga girls...

Would it be okay if a guy asked you na sabihin sa kanya kung nagiging boring na sa inyo yung usapan?
In my case po kasi dati, sometimes i get too technical, at naiisip kong baka nagiging boring na para dun sa babae. Sa ganun madalas bigla akong tumatahimik, even while in the middle of saying/explaining something. And there are also situations na mas pinipili ko na talagang tumahimik na lang, cutting the conversation short. Namimisinterpret minsan na may problema, bigla akong nagalit, o kung ano man.

Since then, sinasabihan ko na ung girl na sabihan nya ko pag sumusobra na. It works sa best friend ko (we're close so this is not really an issue) but there are some who find it weird.

Keri naman yun at least sensitive ka. :thumbsup:

Ako i love to hear technical stuff. Marami ako matututunan dun eh pero if it's getting TOO technical baka umapila na ako. :lol:

Last edited:
Provided na single and type nyo naman --- Nagiging intimite din ba kayo sa friends nyo?

Provided na single and type nyo naman --- Nagiging intimite din ba kayo sa friends nyo?

Yung guy bestfriend ko nung college lang :lol:

Pero usapan di ikukwento kahit kanino hangga't di pa kame graduate sa university nung after party nung graduation eh nareveal kasi we had a booze sesh ayun gulat ibang friends namen because wala naman nakakapansin na may something na kyeme na ganon :lol:

Honglande ko noon! Gosh! Di na ako umulit! Hahaha pag friend friend na lang talaga.

Yung guy bestfriend ko nung college lang :lol:

Pero usapan di ikukwento kahit kanino hangga't di pa kame graduate sa university nung after party nung graduation eh nareveal kasi we had a booze sesh ayun gulat ibang friends namen because wala naman nakakapansin na may something na kyeme na ganon :lol:

Honglande ko noon! Gosh! Di na ako umulit! Hahaha pag friend friend na lang talaga.

Gay languange ba yan or something languange languangyan. d ko magets itech

Hindi.... Kung kaibigan kaibigan. Ayaw ko ng malabong usapan :yuk: Ayaw ko mag assume. Pag type ko siya sa akin na lang yun. Itatago ko lang. Or pag nafafall ako, lalayo ako pag hindi ko na kaya. Pero pag sinabi niya yung magic words eh di gooooo. Don't underestimate temptation. :sigh:

Hello everyone,

Newbie here!!!

I need an advise badly regarding some sexual matters.

We've been together for more than 13-years now. Had the best times of our lives and I can say we're happy together! We had kids and had a good status in the community. We're very friendly and in fact most of the people around us liked us very much - I can say that we're a respected people. Summarized below are the things that really bothers me and I would like to be as honest as I can be.

But, before anything else I would like to say something about us, who are we and our physical appearance:
Let's call my partner "Dream"... Dream is about 35 years old now and I can say she's a very hot lady. She stands about 5 feet 4 in, 100 lbs, have a slim body and have a beautiful face (medyo tisay). She's is very sexy and can't just get enough of her. She doesn't wear sexy clothes but you can still see the hotness of my lady. And sometimes my friends from their gestures would really love to be under her pants!!! I can sense that always because she's a very attractive girl. She's very sexually active!

Me: call me Ed... 36 years old, I stand about 5 ft 8 in, have a broad shoulder and quite a good looking man and have a straight hair. I don't exercise but still I was able to have a fit body, with shirt on I look like to have an athletic body. I'm about 155 lbs and a well respected man. I'm a kindhearted person and always easy to deal with. Sexually, I'm not as active as I used to be and have sex just twice a week or maybe less. I was too busy with work and and sleeps like a dead goat at home. Always tired and worry a lot about what's the future for my family. I never cheated on her and I'm proud to say that although there are some girls around flirting with me but I managed to stay focused :-).

Now, here's the main topic!!! Me and Dream had a talk one day. I asked her what's her sexual fantasy? And, at least we do it before we turn 40. It took her a while to answer but her answer is "you first". No choice here because I know how sensitive the talk is and I can see how shock she is... I told her that every man's sexual fantasy is to have M-F-F sexual intercourse (a threesome). That's my wildest dream and I'm sure most of the guys would love that too... I'm pretty sure! Her reaction was... OK, glad to know but that would be very uncomfortable because I'm no lesbian and I hate tomboys. She thinks its grossest thing she knows and hates the idea! And, asked her how about M-M-F? She said that would be fun but slapped me on my shoulder with a tone of excitement and asked me "And how will you do that?" and I told her that I'll figure it out (with a serious grin). I believe she welcomes the idea of M-M-F. Easy for us to say but I think this is very hard to do.

Guys, I need your advise here.
1. Does anybody in here did it already?
2. How did you do it?
3. Considering we're matured enough and open to do it, what would be the implications with respect to our relationship?
4. As a woman, do you think this is normal and would accept such indecent proposal?
5. How does it feel to see and have your partner pumped by a stranger?
6. Will we loose our love and trust with this idea overtime?
7. I know this is very exciting but is it alright? Is this a good idea to boost our sexual relationship?
8. Is there an alternative way for this?

Please help and thanks in advance! Just need some advise... that's all.

considering sa lady mo... it's a big NO!!! sa sagot palang po...hahaha

Hello everyone,

Newbie here!!!

I need an advise badly regarding some sexual matters.

We've been together for more than 13-years now. Had the best times of our lives and I can say we're happy together! We had kids and had a good status in the community. We're very friendly and in fact most of the people around us liked us very much - I can say that we're a respected people. Summarized below are the things that really bothers me and I would like to be as honest as I can be.

But, before anything else I would like to say something about us, who are we and our physical appearance:
Let's call my partner "Dream"... Dream is about 35 years old now and I can say she's a very hot lady. She stands about 5 feet 4 in, 100 lbs, have a slim body and have a beautiful face (medyo tisay). She's is very sexy and can't just get enough of her. She doesn't wear sexy clothes but you can still see the hotness of my lady. And sometimes my friends from their gestures would really love to be under her pants!!! I can sense that always because she's a very attractive girl. She's very sexually active!

Me: call me Ed... 36 years old, I stand about 5 ft 8 in, have a broad shoulder and quite a good looking man and have a straight hair. I don't exercise but still I was able to have a fit body, with shirt on I look like to have an athletic body. I'm about 155 lbs and a well respected man. I'm a kindhearted person and always easy to deal with. Sexually, I'm not as active as I used to be and have sex just twice a week or maybe less. I was too busy with work and and sleeps like a dead goat at home. Always tired and worry a lot about what's the future for my family. I never cheated on her and I'm proud to say that although there are some girls around flirting with me but I managed to stay focused :-).

Now, here's the main topic!!! Me and Dream had a talk one day. I asked her what's her sexual fantasy? And, at least we do it before we turn 40. It took her a while to answer but her answer is "you first". No choice here because I know how sensitive the talk is and I can see how shock she is... I told her that every man's sexual fantasy is to have M-F-F sexual intercourse (a threesome). That's my wildest dream and I'm sure most of the guys would love that too... I'm pretty sure! Her reaction was... OK, glad to know but that would be very uncomfortable because I'm no lesbian and I hate tomboys. She thinks its grossest thing she knows and hates the idea! And, asked her how about M-M-F? She said that would be fun but slapped me on my shoulder with a tone of excitement and asked me "And how will you do that?" and I told her that I'll figure it out (with a serious grin). I believe she welcomes the idea of M-M-F. Easy for us to say but I think this is very hard to do.

Guys, I need your advise here.
1. Does anybody in here did it already?
2. How did you do it?
3. Considering we're matured enough and open to do it, what would be the implications with respect to our relationship?
4. As a woman, do you think this is normal and would accept such indecent proposal?
5. How does it feel to see and have your partner pumped by a stranger?
6. Will we loose our love and trust with this idea overtime?
7. I know this is very exciting but is it alright? Is this a good idea to boost our sexual relationship?
8. Is there an alternative way for this?

Please help and thanks in advance! Just need some advise... that's all.

paconvert kayo sa ibang religion, yung pwedeng mag asawa ng madami :giggle:

---

Kung anong unang reaction niya, expression niya, dun ka mag stick. The more na ineentertain mo kasi yun baka nacoconvince mo siya, pero baka ayaw naman talaga niya if nasa matinong state siya. Baka gusto ka lang niya pagbigyan para maging masaya ka. Before that, dapat alam din niya yung consequences na pwedeng mangyari sa kanya. Baka in the end, ikaw din ang maging dahilan ng pagkakacorrupt ng pagkatao ng wife mo and ikaw ang magtutulak sa kanya sa malalim na bangin.

Bakit nga ba hindi mo ginawa yan nung hindi pa kayo kasal lalo na kung dati mo ng fantasy yan?

Kung naging fantasy mo yan during your marriage, kung yun yung time na nag occur yan, perhaps pwede mo ding ibasura yung thought na yan.

Paano yung mga kids, once na nadiscover yung acts na yan. Hindi lang para sa happiness ng asawa mo, pero feeling ko may madadamay ka diyan, like yung kids, parents mo, relatives etc once na may kumalat na tsismis regarding that. Ikakahiya ka nila at pwedeng masira relationship mo sa kanila forever. Hindi lahat open minded.

Paano ka makakasigurado na hindi kayo ilalaglag ng 3rd party, na walang conflict sa side nun.

Nung una kong binasa yung post mo nakakaeskandalo, nakakadisappoint, nakakaannoy, nakakacorrupt ng mind. You're also giving other accidental readers an idea.

Paano niyo ihahandle yung disgust ng mga tao sa inyo if ever... May dahilan kung bakit western countries lang ang may mga topics at websites na ganyan.

---

In the end, hindi rin yung fantasy mo ang matutupad dahil ang gusto niya is M-M-F at ikaw naman is M-F-F. Ang unang reaction niya - "She hate's the idea"

Wag mo ng ibrainwash. Pero about naman sa M-M-F, baka ikaw din ang magsisi, kasi dalawang lalake yun. Remember na malaki ang epekto nun sa brain. It's something na very hard to erase or impossible to erase.

---

Ang babae kapag ginagawa yung act na yun, nagrerelease yung brain nila ng chemical na tumutulong para maging emotionally attached sila sa guy, or who knows (source needed :beh: pakikorek na lang) Handa ka ba na mafall siya dun sa lalake na yon? How about the other guy, ano kay lumalaro sa isip niya? Sa tingin mo ba may 3rd party guy na matino na gagawa nun. Sa utak ng 3rd party guy, ano kayang epekto non? Is he capable of respecting your wife? Paano kayo makakasiguro na hindi ipagkakalat ng other guy yun (unless parang sa Fifty Shades of Grey na merong kontrata). Fantasy... Iba ang fantasy compared sa totoong pangyayari.

---

This is still a stupid idea for me. I wonder if you really love her, if you really care and respect her.

Last edited:
Last edited:
Hello . good afternoon. :hat:

napadaan lang mga prinsesa. :giggle:

ask lang kung anong opinion nyo sa gantong beard??

http://contents.pep.ph/images2/news/c4d4a0a1a.jpg.

Thanks.

Ang pogi niya :sigh: naaalala ko tuloy yung love triangle nila ni Baste. Maganda pag bagay nung guy. Maganda pag fit din yung guy. Pero pag chubby tapos stray at makalat at manipis baka di bagay. Tapos haba ng buhok at kulot kulot pa di na bagay. Dapat maganda pa din trim ng hair tapos ganyang beard. Sporty look dapat.

mag aahit na nga ko ng ganyan.
Ok na yung ganyang kapal a.. ? :giggle: ..

Sabi nung mga tropa kong babae..
Para daw silang magkakarashes e..
Pag tumitingen daw sa may ganyan. :lmao:

hi mga loves,
pwede tanung?

bakit karamihan sa inyo ayaw ng long hair yung guy?
kindly specify me some detail reason

kasi may iba naman na gustong gusto nila to the point na love nila ang isa't isa
pero ngano, bakit, why?

O
hi mga loves,
pwede tanung?

kasi may iba naman na gustong gusto nila to the point na love nila ang isa't isa
pero ngano, bakit, why?

May binabagayan ang long hair kasi, di naman lahat kaya magdala ng ganyan. While sa iba it may look good sa iba mukhang dugyuters :lol:

Bf ko kasi di naman long hair, nakapompadour siya and may facial hair like some guy posted here (pinost yung link) and he looks good. :) pag nagpahaba siya ng buhok magmumukha siyang hobo :lol:

o

may binabagayan ang long hair kasi, di naman lahat kaya magdala ng ganyan. While sa iba it may look good sa iba mukhang dugyuters :lol:

Bf ko kasi di naman long hair, nakapompadour siya and may facial hair like some guy posted here (pinost yung link) and he looks good. :) pag nagpahaba siya ng buhok magmumukha siyang hobo :lol:

so you mean to say
i look dirty while having this long hair,
while yung ex ko she really likes me having long hair

epapa straight ko kaya?
Ano sa tingin nyo?

so you mean to say
i look dirty while having this long hair,
while yung ex ko she really likes me having long hair

epapa straight ko kaya?
Ano sa tingin nyo?

wala naman akong sinabe na ikaw. :lol:

ewan ko di pa naman kita nakikita.

hi mga loves,
pwede tanung?
pero ngano, bakit, why?

May mga iba kasi na feeling bagay yet ang pangit tignan sa kanila. Syempre kung mahal mo mahalin mo lahat sa kanila. Kung yun ung trip niya edi okay. Basta alam niyang ayusin para di makmukhang gusgusin. (ryhme un oh) :lol:

Back
Top Bottom