Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

(hack) speed your internet

wow... tumaas nga... ang galing mo TS....

thank you thank you thankyou

Ts sa 3rd c) wala ung -------?>Limit Reservable Bandwidth saken...bakit gnun? na execute ko naman ung file...W7 gamit ko 64bit..

Magkaiba yung test servers ng before at after. Kung may nabago man minimal. Pansin ko lang, kung same company ang isp at test server usually mabilis kuno. Parang may bias kung baga. Opinion ko lang. Pero to prove that this works dapat parehong test servers ang ginamit.

Matagal n to marami n nagawang ganito thread dati pa halus paulit ulit nlang and the truth is halos wala rin namang pinag babago sa speed depende talaga yung bilis ng internet sa isp kung gusto mo talaga mabilis na net mag bayad kahit wala ka ng tweak tyak mabilis internet mo😁😁

I tested it now and nothing has change in my speed. Anyway thanks for sharing. Keep it up! Make it improve:p

not working po sakin. gamit ko mobile wifi. pang COM port lang talaga siguro yan ung mga nakasaksak sa usb port

Please wag nyo i try mga ka SB. larin mangyayari. babagal lang ang net nyo........ sayang pati ang effort.

Sir tnry ko po...thnx....kaya lang parang lalo bumagal tumaas kasi ping ko dun sa speedtest....

Tested naman na working ito, pero sa mga USB broadband lang. wala naman kasi menu ang lan port para mabago ang setting.

Back
Top Bottom