Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

hellp lenovo tab a7-30

tijz27

Recruit
Basic Member
Reaction score
bigla na lang nagsstuck for 2-3sec ang touchscreen.. phelp po panu maayos tnxx:upset::band::praise:

Pa format po, if same pad in, let us, the authorised service centre fix it.

up KO lang..

same problem with my A7-30 GC, done reformatting and resetting to factory default pero ganun padin. please help

Musta po mga kapatid ok na po ba lenovo A7-30GC nyo? Ganun din po yung akin touch issue po.. Na fix nyo na po ba problem nyo?

mga sir pano po ba i root ito plss help me. thanks in advance

Sad story guys, you need to downgrade your tablet from kitkat to ics, ito talaga yung prob ng tab 2 a7 series, touch screen malfunction delayed, matagal na ko nag iintay ng ota update from lenovo pero hangang ngayon wala parin, makikira nyo sa lenovo forum na maraming nag rereklamo regard sa touch screen issue,.

Pero yung sakin medyo nabawasan yung touch delay nung triny ko na tingnan yung version ng android then tap consectively the android version and wait to kitkat logo appears, then yun medyo nawala yung keyboard problem, try nyo din guyss

Flash the lollipop version and the touch lag was gone.

Meron na bang lolipop release? Paki post nga sir ng link, alam ko kasi indo release palang

Last edited:
Sa Russian Lenovo ko nakuha.. Its a Ukrainian variant pero working flawlessly naman. Just sear for this one A7-30GC_S120_150825_ROW

Sa Russian Lenovo ko nakuha.. Its a Ukrainian variant pero working flawlessly naman. Just sear for this one A7-30GC_S120_150825_ROW

Wala bang issue ito sa signal. Kahit smart sim ang gagamitin.

Back
Top Bottom