Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP]Anong Tawag sa edit na to?

klemver024

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Sa mga fan ng spurs, hindi po ako nananadya gusto ko lang po sana malaman kung sa photoshop ba to ginawa at kung anung tawag dito sa edit na to..please i need this asap.
peace po tayo, thanks!! :thumbsup:

Attachments

• 970223_481555641923410_1819536911_n.jpg
    970223_481555641923410_1819536911_n.jpg
    108.5 KB · Views: 363
ung splash screen, ung black bacground alam ko yun..ang gusto ko matutunan eh ung parang animated c lebron at ung sa spurs

gusto ko rin malaman ito...

hehe thanks po. Sana magpost na po dito yung may alam. Need ko lang talaga matutunan :)

Ginamitan yata to ng topaz labs na topaz clean 3 plug-in d kaya oil paint..

Mukhang ginamitan nga ng Topaz plug-ins para sa "HDR"-esque look then Topaz clean or Oil paint sa finishing.

I did quite something the same before.

8328543921_b8d1c257e1_c.jpg
[/url] The flower shop @ Festival City by Ultraman242, on Flickr[/IMG]

Last edited:
HDR effect I guess :)

NOTE: Wag mageedit at magpopost basta basta ng hindi sa iyo yung picture :) baka mapagalitan :slap:

Back
Top Bottom