Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

(help) excel

challenae

Novice
Advanced Member
Reaction score
My Problem..The file you are trying to open is in different format than specified by the file extension. Verify that the file is not corrupt and is from a trusted source before opening the file. Do you want to open the file now?

My Problem..The file you are trying to open is in different format than specified by the file extension. Verify that the file is not corrupt and is from a trusted source before opening the file. Do you want to open the file now?

Iupload mo ang file bro. or bigay ka Screenshot ng filetype nya.

wala naman po problema kahit i open m yan .. di lang trsuted file yan ng office m (baka kasi lower version) at baka may di lang supported na program .. pero mabuksan m padin yan ser

Last edited:
baka iniba ang file extension at hindi talaga ito excel :think:

Galing kasi yung file sa nirecover ko sa usb. tapos nung narecover ko na yung excel files hindi ko naman na maopen ng maayos. yun bang parang mga ibang language ang lumalabas

Click 'YES' mo lang yan... then rename mo na lang...mas ok pag save mo as xlsx file... na corrupt lang yan and malamang sa source folder. ganyan minsan pag masyado ng mahaba ung filename tapos mahaba pa ung name nung folder kung nasaan ung file.

kung ayaw dun sa rename, open mo ung file tapos 'save as' mo sa desktop mo in xlsx...

Last edited:
natry ko na jinxQue yung mga advice mu pero ganun padin ndi parin nasolve. salamat pa rin.

help po please need ko lang makuha mga data ng excel ko.

Back
Top Bottom