Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] Franchise or Start on your own?

Mesach

Novice
Advanced Member
Reaction score
Good day mga kaSymb,

I am planning to start a business and I am thinking if okay ba ang mag franchise na lang like nung mga foodcart? Madami kasi akong nakikita ngayon na less than 25k lang pwede ka na magstart ng foodcart business mo.

However, minsan iniisip ko din why not kung ako na lang talaga mag start ng sarili kong business. Since I am a Graphic Designer, kaya ko naman magdesign ng logo, package, etc. but the problem is di ko alam kung san kukuha ng mga supplies.

Ano po kayang mapapayo nyo?

By the way, 100k pa lang naiipon ko pang puhunan kaya yun lang naiisip kong business. If meron po kayo masasuggest, open din po ako. Salamat.

Back
Top Bottom