Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help! How to get rid of Facebook Poser Account?

Status
Not open for further replies.

jvagripa

Novice
Advanced Member
Reaction score
Pahelp nmn po kung pano po ung proper steps to disable a facebook poser account?

eto po ung poser https://www.facebook.com/profile.php?id=100008602693735&__mref=message_bubble

tingnan nyo po ung mga post ng account na yan puro paninira at pang iinsulto sa totoong may ari ng mga pictures.

This is the story:

My friend akong HR sa isang malaking companya, then recently na hired nya tong si Mae, tapus dahil sya naghired dito eh sya ang in-charge dito pra magcheck ng background so she started on her facebook account, tapus ayun nagulat sya dahil bkit gnun ung mga nakapost sa facebook account n, then her first action is to ask Mae about it.

According to Mae, poser account daw un na gawa ng ex-wife ng boyfriend nya ngaun, and ung account nyang tunay eh dinisable na nya advice daw ng councilor and attorney nya.

Concern lang ako sa friend ko kc nakarisk din po dito ung job nya kc sya daw po naghired dun ky Mae.

So mga kasymbian pahelp nmn po. If my mga suggestion or reaction kayo eh feel free to reply on this post. Thanks in advance!

so maririsk ung job nya because of social media?

mukhang toxic company ung napasukan ni mae.

mas maganda umalis na lang dyan si mae.

------

btw. programming section po ito.

you have to report that account and provide the necessary details na iapapafill-up syo ng facebook.

Last edited:
punta ka nbi file kayo ng kaso tapos i pa media nyo rin tv news para alam ng madla na fake yung account

salamat po sa mga nagreply, by the way ok na po to, nadeactivate ko na po ung poser account using the original account ni Mae.

ung first na ginawa ko po eh nireport ko ung poser account ni Mae using my account and my friends account.

then hiniram ko po ung original account ni Mae n deniactivate nya, inactivate ko temporarily para mareport ung poser account then after reporting eh sinubukan kong ereload ung poser account ni Mae and ayun po nadeactivate n po ung poser. agad agad! :slap: hehehehe gulat nga ko eh hahahaha :lol: :yipee: :clap:

thank you po sa mga reply nyo. :) :hi:

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom