Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HELP: N85 Housing

leiangelo

Novice
Advanced Member
Reaction score
guys, do you have any idea how much at saan ako makakakuha ng original nokia housing? nasira kasi yung keypad at yung camera button ng housing ko ngayun.

may nagooffer ng housing kaso plastic. originally kasi metal yung housing ng N85. ayoko naman ng plastic. thanks.

PS: tama ba pinagpostan ko? :noidea:

hi ts,,meron po ako for sale n85 metal housing hanap mo ryt?txt me na lang 09482323233,,tnx:thumbsup::salute::praise:

yup po txt me sa new no ko 09497561799,,ty:clap:

how much? ..kay sir kid meron din sa thread nya na athenian care

you can pm me for the price ..no need to text naman pwede mo imessage di po ba?

pm mo din ako for price. thanks.

gusto mo makamura? punta ka ng quiapo sa may malapit sa simbahan may building dun na may jollibee 250-350 magandang klase un pakabit mo na sa mga tech dun bigyan mo lang sila ng 100 ayus na yun. kung marunung ka kaw na mag kabit madali lang naman yan.

Back
Top Bottom