Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help po sa mga magaling sa Computer jan please

DragonEater

Novice
Advanced Member
Reaction score
May sira po kasi ang computer ko pagkaboot nya nlabas Automatic Repair tapos biglang magblue sya error code 0xc00000e9
Tapos pag nag F8 or enter ako wala nman ngyayari

Blue screen of death yan may problema na hardisk mo i try mo muna check disk pag nag ok pag ganun pa rin palit ka ng hardisk at intall new os

Blue screen of death yan may problema na hardisk mo i try mo muna check disk pag nag ok pag ganun pa rin palit ka ng hardisk at intall new os

Panu ko po machecheck kung ok pa yung hard disk ko ?

Possible na Sir for hardware problem. Pwede mo i-slave yung hdd mo sa ibang pc para makpag-checkdisk.

reformat n yan sir.. corrupted na OS mo or may nilgay kng bgong hardware n hndi compatible.. sa computer mo. pde rin sira HDD mo..

pinaka da best.. pcheck mo xkin.. :lol:

Back
Top Bottom