Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HElP realtek sound card driver not working on my pc

wadakil

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Lahat na ata na try ko eh Driver Genius , Driver identifier, Driver checker , Driver magician, Driver solution , pero lahat nang madownload ko na driver na Realtek not working sa pc ko .. Lg electronics *k windows xp sp3 gamit ko. Na gawa ko na rin mag search sa youtube nang tutorial kung pano ma resolve yung issue ko sa sound card wala pa rin. Nag reformat kasi ko nang pc ko eh nag blue screen of death kasi so hindi ko na rin nagawang mabackup yung mga file.. Last time kasi nung nag reformat ako me nagamit ako na (driver finder)..hindi talaga yan yung name... nakalimutan ko na yung name eh .. software din sya pang hanap nang mga driver and poblema ko hindi ko matandaan kung anu yun... Baka me nakakaalam sa inyo bukod sa mga nabangit ko dito na pang search nang driver thanks

Back
Top Bottom